Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Anh đưa Tú Vi đi thử váy cưới

Cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt rạng ngời hạnh phúc khi cùng nhau ướm trang phục sẽ diện trong lễ cưới ngày 7/11.

Sau nhiều tháng chuẩn bị, đám cưới của Văn Anh - Tú Vi sẽ diễn ra vào ngày 7/11, tại TP HCM. Trước hôn lễ vài ngày, cặp "tân nương, tân lang" đến showroom của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thử trang phục.
Nữ diễn viên Cổng mặt trời hé lộ, trong ngày trọng đại, cô diện 4 bộ váy ren trắng. Trong đó, váy ở tiệc chính được đính 2.000 viên pha lê. Áo dài trong lễ rước dâu cũng được sáng tạo trên chất liệu ren trắng. 
Người đẹp sinh năm 1986 cho biết, cô và nhà thiết kế lên ý tưởng cho trang phục từ 6 tháng trước.
Vốn là chàng trai đơn giản, không chú trọng phong cách thời trang nên Văn Anh khá ngại ngùng khi thử trang phục sang trọng. Chung Thanh Phong chọn gam màu đen trắng cho chú rể bởi hai gam màu toát lên sự chững chạc.
Ê-kíp dành ba tháng để chăm chút 4 chiếc váy cưới của Tú Vi. Đi kèm trang phục sang trọng, bà xã Văn Anh chọn tông trang điểm màu pastel nhẹ nhàng, tôn vẻ đẹp tự nhiên.
Tú Vi hài lòng khi ướm một bộ váy cưới vừa hoàn thành. Ba bộ còn lại đang ở giai đoạn chỉnh sửa và gửi đến nhà cô dâu một ngày trước hôn lễ.
Kết hợp với đầm cưới trong trẻo là lúp voan mỏng. Cô dâu sẽ nổi bật trong bối cảnh tiệc có gam màu trắng xanh mang ý tưởng biển khơi, nền nhạc du dương lãng mạn. 
Ngoài người thân, bạn bè, đám cưới của cặp diễn viên còn có sự góp mặt của gần 100 gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Thiệp cưới của cặp đôi đã được gửi đến bạn bè, đồng nghiệp.

Min An

Ảnh: Tee Le

Bạn có thể quan tâm