Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Anh không phản đối Tú Vi phẫu thuật thẩm mỹ

Văn Anh chia sẻ nếu Tú Vi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, anh hoàn toàn ủng hộ bà xã.

Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi và người đẹp Thu Hoài là khách mời trong tập mới nhất của talkshow Chuyện đàn bà với chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khoảng thời gian 15 phút, họ cùng tranh luận về những vấn đề xung quanh chuyện "dao kéo" như phẫu thuật thẩm mỹ có thay đổi tư duy làm đẹp của phụ nữ hay không, nên giấu hay công khai?

Không phải người đàn ông nào cũng thích vẻ đẹp tự nhiên

Nhắc đến chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều ý kiến cho rằng đó là sở thích của nữ giới, còn đàn ông vốn tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng điều này không hẳn đúng.

Diễn viên Văn Anh kể về trường hợp một cô diễn viên không thích "dao kéo" nhưng bị người yêu ép phẫu thuật thẩm mỹ. Hay như câu chuyện của doanh nhân Thu Hoài, nói về một cô gái rất đau khổ khi phát hiện chồng cặp bồ với người phụ nữ có vòng một đầy đặn nhờ thẩm mỹ.

Van Anh Tu Vi anh 1
Văn Anh không phản đối nếu Tú Vi muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: BTC.

Khi người dẫn chương trình hỏi Văn Anh liệu có đồng ý để Tú Vi chỉnh sửa ngoại hình, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: “Hiện tại, tôi cảm thấy hài lòng, nhưng sắp tới nếu cần thiết cho cuộc sống gia đình và Tú Vi cũng có ý đó, thì tôi ủng hộ".

Cũng theo quan điểm của Văn Anh, thẩm mỹ là nhu cầu chính đáng của phụ nữ, quan trọng nhất là biết dừng ở mức vừa phải. Anh cho rằng với công nghệ tiên tiến, nhiều phương pháp làm đẹp rất tự nhiên. 

Những lý do khiến phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ

Xung quanh vấn đề làm đẹp, có hàng trăm câu chuyện và nỗi niềm của người trong cuộc. Một số người nhờ cậy phẫu thuật thẫm mỹ vì công việc, vì sếp hay ưu ái những nhân viên có ngoại hình. Trong khi đó, số khác chọn “dao kéo” để giữ hạnh phúc gia đình hay chỉ đơn giản là tự tin hơn.

Tú Vi kể câu chuyện về một cô em họ không may mắn có ngoại hình ưa nhìn. Cô gái ấy luôn tự ti, ngại gặp đồng nghiệp, khách hàng... Tất yếu, điều này làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của cô. Tú Vi cho rằng trong trường hợp này, cô gái tìm đến các phương pháp làm đẹp là hợp lý. 

Trước đó, trong tập đầu talkshow Chuyện đàn bà, người mẫu Trang Trần từng chia sẻ về việc “trùng tu” nhan sắc. Trang Trần tâm sự sau khi sinh con, cô cảm thấy buồn vì sự đi xuống của cơ thể và quyết định nhờ đến “dao kéo”. Hiện tại, cô hài lòng với quyết định của mình.

Van Anh Tu Vi anh 2
Người đẹp Thu Hoài. Ảnh: BTC.

Bàn về chuyện phụ nữ nên giấu hay công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp Thu Hoài cho rằng lòng tin là điều rất quan trọng. Cô lấy ví dụ trường hợp một cô giáo chỉnh sửa ngực nhưng giấu giếm chồng. Kết quả, người chồng phát hiện ra và đòi ly hôn. 

Thu Hoài cũng chia sẻ thêm mục đích làm đẹp ban đầu của nhiều phụ nữ là chính đáng, nhưng sau đó họ bị sa đà, dẫn đến "nghiện" thẩm mỹ. Theo chị nếu quá lạm dụng, gương mặt có thể bị hỏng.

Ba Lan

Bạn có thể quan tâm