Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vận đen tiếp tục đeo bám Marco Reus

CLB Borussia Dortmund xác nhận tiền vệ Marco Reus phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương đùi.

Tại vòng 23 Bundesliga, Dortmund có chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Thomas Tuchel không được trọn vẹn khi Marco Reus dính chấn thương nặng.

Ngôi sao người Đức buộc phải rời sân nhường chỗ cho Pulisic ở ngay phút 44. Sau trận đấu, CLB Dortmund xác nhận Marco Reus dính chấn thương đùi và phải rời xa sân cỏ 1 tháng.

HLV Thomas Tuchel của Dortmund cho biết: “Đây là tin rất buồn bởi Marco Reus đã thi đấu tốt trong những tuần gần đây. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong đội bóng. Không có Marco Reus sẽ là tổn thất lớn với chúng tôi và chắc chắn nó khiến chiến thắng này mất vui”.

Van den tiep tuc deo bam Marco Reus anh 1
Marco Reus phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương đùi.

Hồi đầu mùa giải, ngôi sao 28 tuổi thường xuyên phải ngồi ngoài vì chấn thương háng. Tính đến nay, Marco Reus mới có 15 lần đá chính cho Dortmund trên mọi mặt trận. Ở Bundesliga, tiền vệ người Đức có 10 trận ra sân trong đội hình chính và ghi được 2 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo thành bàn.

Với chấn thương này, Marco Reus sẽ không thể góp mặt trong cuộc tái đấu quan trọng giữa Dortmund với Benfica ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới (9/3) . Ở trận lượt đi, đại diện nước Đức đã chịu thua 0-1 trên sân khách.

Tiếp đó, Dortmund sẽ mất Reus ở trận tứ kết cúp Quốc gia Đức với Sportfreunde Lotte (15/3). Tại đấu trường Bundesliga,  Marco Reus cũng vắng mặt ở những trận đấu với Hertha Berlin (11/3), Ingolstadt (18/3) và Schalke 04 (1/4).

Liên quan đến tương lai của ngôi sao người Đức, tờ Sunday Express khẳng định Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ Marco Reus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài “The Blues”, các đại gia khác ở nước Anh là Arsenal và Liverpool cũng theo sát thương vụ này.

Highlights Dortmund 6-2 Bayer Leverkusen Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Dortmund đã chơi cực kỳ thăng hoa khi ghi tới 6 bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm