Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Vẫn đẹp để đi làm, đi chơi khi trong túi chỉ có 3 món đồ makeup

Chỉ với cushion, chì kẻ mày và son, chuyên gia trang điểm Ry Quốc Thịnh biến tấu 2 kiểu makeup dễ thực hiện, phù hợp đi làm, đi chơi.

Là người mới tập tành trang điểm cơ bản, túi xách của tôi chỉ có 3 món mỹ phẩm, bao gồm cushion, chì kẻ mày màu nâu và son màu cam đỏ. Trong một dịp gặp gỡ, chuyên gia trang điểm Ry Quốc Thịnh, với sở thích "làm đẹp cho người qua đường", đã giúp tôi nâng tầm makeup look thường ngày để đi làm, đi chơi vẫn chỉ với những món đồ đó.

Bên cạnh một số kỹ thuật tán phấn nước, makeup artist hướng dẫn tôi cách tận dụng chì kẻ mày để tạo khối, kẻ mắt, vẽ tàn nhang, hoặc son môi có thể thay cho phấn mắt, phấn má. Đặc biệt, tôi đã học được "mánh" vẽ eyeliner bằng son và một chiếc kẹp tăm (hairpin).

Make Over Me là series làm đẹp từ Zing Lifestyle. Mỗi tập của series, nhân vật trải nghiệm của chúng tôi làm việc cùng các stylist, nhà thiết kế hoặc chuyên gia trang điểm nổi tiếng để nhận lời khuyên và thay đổi diện mạo. Các sản phẩm được thiết kế đặc biệt với lối dẫn dắt gần gũi cùng bối cảnh công phu.

Loạt video có mặt trên kênh Zing Podcast và các nền tảng Tiktok, Facebook.

Zing Lifestyle

Video: Ngọc Nhung - Văn Nguyện
Ảnh: Phương Lâm
Nội dung: Hồng Chang
Host: Thiên Trang
Địa điểm: LIDEC Studio

Bạn có thể quan tâm