Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal: ‘Tôi không phải kẻ độc tài’

Everton tiết lộ lý do từ chối bán Stones cho Chelsea, Tottenham không còn quan tâm Berahino, Kevin Trapp gửi lời xin lỗi đồng đội ở PSG là những tin chính hôm nay (12/9).

Van Gaal: “Tôi không phải kẻ độc tài”

HLV Van Gaal khẳng định thường xuyên trao đổi với học trò ở MU. Ảnh: Getty Images.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết đang thay đổi phương pháp huấn luyện nhằm đáp ứng những đòi hỏi của đội hình MU. Ông Louis van Gaal chia sẻ: “Tôi không phải là kẻ độc tài, mà chỉ là người truyền đạt. Tất cả cầu thủ đều đến phòng làm việc của tôi, và chúng tôi trao đổi cùng nhau. Đây là điều tích cực ở MU”. Sau vòng 4 Premier League, "Quỷ đỏ" Manchester đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal sẽ tiếp đón Liverpool lúc 23h30 trên sân nhà Old Trafford.

MU vs Liverpool: Đại chiến màu đỏ

Họ đã từng là 2 thế lực hùng cường nhất nước Anh, nhưng thời thế nay đã khác. MU và Liverpool đều thua trận ở vòng trước.

Everton tiết lộ lý do từ chối bán Stones cho Chelsea

Everton thành công khi giữ chân trung vệ trẻ Stones trước sự theo đuổi của Chelsea hè 2015. Ảnh: Goal.

Huấn luyện viên Roberto Martinez cho biết Everton không có đủ thời gian tìm cầu thủ thay thế John Stones nếu để anh chuyển đến Chelsea hè vừa qua. Ông chia sẻ: “Cậu ấy giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của Everton. Chúng tôi sở hữu tài năng trẻ như Ross Barkley, Romelu Lukaku và John Stones. Đó là những cầu thủ nòng cốt trong đội hình Everton”. Hè vừa qua, Chelsea theo đuổi John Stones nhiệt tình, nhưng không thể đưa ra mức phí đủ sức nặng để thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhượng lại trung vệ trẻ người Anh.

Tottenham không còn quan tâm Berahino

"Cá nhân tôi nghĩ Tottenham sẽ không trở lại theo đuổi Berahino. Họ cùng West Brom cùng cố gắng thực hiện vụ chuyển nhượng của Berahino. Tuy nhiên, tôi không thấy Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy quyết tâm trở lại đàm phán để đưa cậu ấy về sân White Hart Lane. Còn tôi cũng không muốn nhìn thấy Berahino ra đi”, huấn luyện viên Tony Pulis của West Brom chia sẻ. Hè vừa qua, Tottenham theo đuổi Berahino quyết liệt, nhưng không đạt thỏa thuận mức phí chuyển nhượng với West Brom.

Kevin Trapp gửi lời xin lỗi đồng đội ở PSG

Thủ môn 25 tuổi người Đức đã mắc sai lầm nghiệm trọng khiến PSG chỉ có trận hòa 2-2 trong trận gặp Bordeaux. “Tôi không biết phải nói gì. Bàn thắng của Bordeaux chắc chắn là lỗi của tôi. Ở vị trí của một thủ môn, có những việc mà chúng tôi không thể giải thích. Tôi chỉ biết gửi lời xin lỗi tới đồng đội”, Kevin Trapp chia sẻ. Cựu thủ môn của Eintracht Frankfurt cho biết sẽ trở lại tập luyện cho trận gặp Malmo ở vòng bảng Champions League tuần tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm