Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal tươi như hoa trong lễ đăng quang của M.U

Rũ bỏ vẻ bề ngoài nghiêm khắc thường thấy, HLV Louis van Gaal tươi cười chia vui cùng các học trò sau khi M.U ngược dòng đánh bại Liverpool 3-1 để giành chức vô địch ICC.

Chứng kiến các học trò chơi khá nhạt nhòa trong hiệp 1, HLV Louis van Gaal tỏ ra không mấy hài lòng.
Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, nhờ những điều chỉnh chiến thuật của nhà cầm quân người Hà Lan, M.U thi đấu lột xác và ghi liền 3 bàn thắng do công của Wayne Rooney (55'), Juan Mata (57') và Jesse Lingard (88') để hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool. Chiến thắng chung cuộc 3-1 giúp Quỷ đỏ lên ngôi vô địch International Champions Cup (ICC) đầy xứng đáng.
Với màn trình diễn ấn tượng, Wayne Rooney được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.
Đội trưởng Rooney và đội phó Fletcher nâng cao cúp vô địch. Đây là lần đầu M.U giành danh hiệu ICC. Ở giải đấu đầu tiên được tổ chức vào mùa hè năm ngoái, Real Madrid là đội đăng quang.
HLV Louis van Gaal tươi như hoa sau khi các học trò của ông lội ngược dòng ngoạn mục.
Chiến lược gia người Hà Lan vui vẻ bắt tay tài năng trẻ Tyler Blacketts, người đã chơi rất hay sau khi được tung vào sân thay Jonny Evans đầu hiệp 2.
Tân binh Luke Shaw cũng đã thi đấu rất tốt bên hành lang cánh trái. Cựu ngôi sao của Southampton chính là người đã tung ra đường chuyền quyết định giúp Juan Mata nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U.
Nét mặt của nhà cầm quân 62 tuổi chỉ biến sắc đôi chút khi bắt tay Shinji Kagawa. Ngôi sao người Nhật là một trong những gương mặt được cho là không nằm trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ của Van Gaal.
Với phong độ xuất sắc ở loạt trận đấu tập huấn trên đất Mỹ, Rooney đã ghi được khá nhiều điểm trong mắt ông thầy mới. Sẽ không bất ngờ nếu "gã Shrek" vượt mặt đồng đội Van Persie để sở hữu tấm băng thủ quân của M.U.
Ba cầu thủ người Tây Ban Nha, Ander Herrera, David De Gea và Juan Mata ăn mừng cúp vô địch.
Những gương mặt được xem là tương lai của đội chủ sân Old Trafford:  Michael Keane, Reece James, Will Keane, Tyler Blackett, Luke Shaw và Jesse Lingard.
Toàn đội M.U ăn mừng chức vô địch ICC. Màn trình diễn ấn tượng báo hiệu sự trở lại mạnh mẽ của bầy Quỷ đỏ ở mùa giải 2014/15.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm