Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương bật khóc khi nhận quà sinh nhật

Nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" nghẹn ngào khi được đón nhật tuổi 21 bên cạnh Bùi Anh Tuấn, Dương Triệu Vũ và khán giả trong đêm nhạc tối 28/9, tại TP.HCM.

 

Trong hai đêm 26 và 28/9, Văn Mai Hương đã tổ chức sinh nhật lần thứ 21 của mình tại Hà Nội và TP.HCM. Đây cũng là dịp cô họp mặt fan club của mình tại hai miền. Chương trình nhận được sự đồng hành của 4 chàng trai Dương Triệu Vũ, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân và Phạm Hồng Phước.
Fan Club của Văn Mai Hương tặng hoa và một món quà đặc biệt cho Văn Mai Hương. “Các bạn đã gây bất ngờ lớn cho Hương khi mua tặng Hương một chú chó nhỏ. Hương đã rất buồn khi mới đây, người bạn thân, chú chó 13 tuổi của Hương qua đời. Thật may mắn vì các bạn fan đã chia sẻ và đền bù bằng một người bạn mới”, Văn Mai Hương nói trong sự xúc động đến nghẹn lời.
Ngoài ra, fan cũng chuẩn bị cho nữ ca sĩ một chiếc bánh sinh nhật và đoạn clip dễ thương với những hình ảnh từ tuổi thơ đến khi trở thành ngôi sao ca nhạc của nữ ca sĩ.
Đêm nhạc mừng sinh nhật của Văn Mai Hương tại Sài Gòn với nhiều bất ngờ, khi hai nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Dương Triệu Vũ cùng song ca bài Trái tim bên lề để gửi tặng nữ chủ nhâ. Cả hai đùa vui rằng, họ rất yêu mến nữ ca sĩ Mười tám +, nhưng không biết tỏ bày như thế nào.
Là khách mời và đảm nhận phần MC trong đêm nhạc đặc biệt của Văn Mai Hương, Phạm Hồng Phước đã trình diễn hai ca khúc Khi người lớn cô đơnSài Gòn bao nhiêu đèn đỏ.
“Tôi luôn hình dung Văn Mai Hương có nét kiêu sa như nàng Mona Lisa vậy. Cô ấy ít khi cười trong những bức hình nhưng luôn mang đến sự quyến rũ bí ẩn, khiến người khác khó quên. Từ lâu tôi đã yêu mến giọng hát của Hương và rất muốn được một lần song ca cùng cô ấy. Hy vọng bản song ca với “Mona Lisa Văn Mai Hương” sẽ gây ngạc nhiên cho mọi người” – Phạm Hồng Phước nói.
Trước đó, tối 26/9, Văn Mai Hương cùng Trúc Nhân và Bùi Anh Tuấn đã có một đêm nhạc gây hiệu ứng mạnh mẽ với gần 1000 khán giả tại sân khấu ca nhạc Lục Thủy, Hà Nội. Rất nhiều khán giả lớn tuổi đã đứng dậy hát theo và cổ vũ cho Văn Mai Hương với những ca khúc quen thuộc như Chậm lại một phút, Tìm, Chuyện tình và đặc biệt là ca khúc Em tôi, một thử nghiệm mới của Văn Mai Hương với âm nhạc của cố nhạc sĩ Thuận Yến.
Trúc Nhân cũng bay ra Hà Nội biểu diễn trong sinh nhật của Văn Mai Hương hôm 26/9. Cả hai rất thân nhau ngoài đời.
Văn Mai Hương chụp hình cùng mẹ. Cô thừa hưởng nhiều nét duyên dáng từ mẹ.

Thanh Ngọc

Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm