Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương 'cháy' cùng 'Chung sức vì tài sắc Việt'

"Hương nghĩ rằng, đây là một cuộc thi để tôn vinh tài năng của các sinh viên Việt Nam, một sinh hoạt lành mạnh, có ý nghĩa, đề cao vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo của các sinh viên", á quân VN Idol chia sẻ.


- Cảm xúc của Mai Hương khi được chọn là ca sĩ trình bày bài hát truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên tham gia cuộc thi "Chung sức vì tài sắc Việt"?

- Hương rất vui khi được mời hát bài hát cổ động Miss University. Và càng vui hơn khi biết rằng trên nền bài hát của mình, các bạn sinh viên sẽ sáng tác các tiết mục flashmob cho phần thi cổ động. Hát cho sinh viên bao giờ Hương cũng cảm thấy có sự hưng phấn cao độ. Bởi vì đó là thế hệ của mình, có sự đồng cảm rất lớn. Hy vọng các thí sinh sẽ hoàn thành tốt nhất phần thi của mình.

Tiết mục đạt giải nhất của ĐH Ngoại Thương Hà Nội.

- Cũng còn đang ở độ tuổi rất gần gũi với các bạn sinh viên, Mai Hương cảm nhận như thế nào về cuộc thi này?

- Hương nghĩ rằng, đây là một cuộc thi để tôn vinh tài năng của các bạn sinh viên Việt Nam, một sinh hoạt lành mạnh, có ý nghĩa, đề cao vẻ đẹp, sự năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên. Hương cũng muốn tham gia một cuộc thi nào đó, nhưng như các bạn thấy đấy, Hương hơi bị thấp so với tiêu chuẩn các người mẫu bây giờ. Mà Hương nhảy cũng chưa điêu luyện, có khi không bằng các bạn tham gia trong các đội tuyển nữa. Nên thôi, Hương cố gắng hát thật hay để cổ vũ các bạn vậy.

Sự cổ vũ hết mình của các bạn sinh viên cho chương trình.

- Mai Hương có thể kể vài kỷ niệm nhỏ liên quan đến bài hát cổ động "Ai cũng có ước mơ" mà Mai Hương sẽ hát lần này?

- Lúc đầu cũng cảm thấy có chút bối rối. Nhưng đến khi nghe nhạc, nhận bài hát, cảm thấy thú vị. Bài hát khiến Hương cảm thấy mình đang làm một việc có ích. Hơn thế, đây lại là ca khúc rock. Thực ra trong cuộc thi Vietnam Idol, Hương đã hát rock rồi. Nhưng đến nay, thì Hương định hình phong cách ballad sâu lắng nên việc hát rock trở lại cũng làm Hương thú vị hơn. Cùng với sự hướng dẫn rất nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và ê-kíp nên Hương nắm bắt câu chuyện của ca khúc khá ổn.

Tiết mục đạt giải nhì của ĐH Giao Thông Vận Tải (Hà Nội).

- Thời học sinh - sinh viên, có cuộc thi nào của trường mà Mai Hương từng tham gia và ấn tượng không?

- Rất nhiều. Hương tham gia hầu hết các cuộc vui tập thể và các cuộc thi ở trường. Và gần như lần nào Hương cũng bị “bắt” lên hát. Thời sinh viên rất vui. Hương cũng đang là sinh viên đấy chứ. Chỉ có điều Hương học trong môi trường nghệ thuật, vừa học ở trường vừa học trên sân khấu mà thôi. Nhưng sinh viên thì ở môi trường nào cũng giống nhau, sôi nổi, tràn đầy năng lượng và thích những cuộc vui tập thể.

- Nổi tiếng với “chất lửa”, đầy trẻ trung, đầy tươi vui khi biểu diễn, Mai Hương có lời khuyên nào dành cho các bạn sinh viên trong tiết mục biểu diễn của mình không?

- Chất lửa không tự nhiên mà có, phải hát bằng cái tâm và luôn cố gắng với công việc của mình. Lên sân khấu, cần phải biến mọi thứ thành đạo cụ, phục vụ cho tiết mục của mình. Hương nghĩ là cần cố gắng để làm sao đó mọi người không nghĩ là bạn diễn, mà là bạn đang chia sẻ với họ. Như vậy là bạn đã thành công. 

Anh Trần Quốc Bảo - giám đốc Marketing công ty Kinh Đô trao thưởng cho các đội xuất sắc khu vực TP.HCM.

Cuối tuần qua, 4 đêm hội đồng hành “rực lửa” cùng những màn trình diễn flashmod sôi động của 60 đội xuất sắc đến từ các trường CĐ-ĐH đã diễn ra tưng bừng trên cả 4 khu vực: Cần Thơ, TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng trong sự cổ vũ nồng nhiệt, hết mình của sinh viên cả nước. Các tiết mục trình diễn này được BTC quay clip, đăng trên facebook chính thức của cuộc thi và kêu gọi sinh viên cùng bình chọn từ 1/11 đến 12h ngày 10/11. Cơ hội để các đội tiếp tục tỏa sáng và giành giải thưởng vô cùng hấp dẫn: Clip có lượng vote cao nhất và clip được ban tổ chức bầu chọn với giải thưởng lên đến 20 triệu đồng/ giải.

Đêm trao giải cuộc thi bình chọn qua facebook và giao lưu cùng top 50 Miss University vào ngày 13/11 tại sân 4A nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) hứa hẹn sẽ là đêm offline hoành tráng, mang đậm sức trẻ, năng lượng sáng tạo, tài năng của các bạn sinh viên. Ca sĩ Văn Mai Hương sẽ biểu diễn và giao lưu cùng các bạn sinh viên trong đêm offline này.

Tư liệu: Kinh Đô

Bạn có thể quan tâm