Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương đi sự kiện sau nửa năm bị trầm cảm

Nữ ca sĩ Hà thành mặc sành điệu xuất hiện trong sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang ở Bắc Ninh.

Hôm 25/7, Á quân Việt Nam Idol đến dự sự kiện khai trương của một nhãn hàng thời trang ở Bắc Ninh. Nữ ca sĩ trẻ xuất hiện với diện mạo tươi tắn. Sau nửa năm bị trầm cảm, Văn Mai Hương dần trở lại showbiz.
Hôm 25/7, á quân Vietnam Idol đến dự sự kiện ở Bắc Ninh trong vai trò ca sĩ biểu diễn. Cô xuất hiện với diện mạo tươi tắn. Sau nửa năm vắng bóng vì bị trầm cảm, Văn Mai Hương bắt đầu đi diễn trở lại.
Nữ ca sĩ tự tin khoe nhan sắc. Sau Việt Nam Idol, Văn Mai Hương có sự lột xác về ngoại hình, cùng với chất giọng nội lực, cô trở thành một trong những giọng ca trẻ ăn khách của Vpop.
Văn Mai Hương tự tin trước ống kính. Hồi tháng 3, giọng ca Nếu như anh đến không thể đứng trên sân khấu vì mắc chứng trầm cảm, phải điều trị theo đơn thuốc của bác sĩ. Cô hủy hàng loạt show diễn để nghỉ ngơi.
Trong sự kiện, Văn Mai Hương  thử nhiều thiết kế. Cô khoe vai trần trong bộ váy dạng yếm.
Trong sự kiện, Văn Mai Hương thử nhiều thiết kế mới. Cô khoe vai trần trong bộ váy dạng yếm.
Nữ ca sĩ diện trang phục đen mang phong cách trưởng thành. Đầu năm nay, người hâm mộ bất ngờ khi hay tin Văn Mai Hương bị trầm cảm do bất đồng quan điểm với công ty quản lý. Nữ ca sĩ hủy loạt show để nghỉ ngơi.
Nữ ca sĩ diện trang phục đen mang phong cách trưởng thành. So với thời điểm mới vào nghề, giọng ca sinh năm 1994 ngày càng lột xác về ngoại hình lẫn phong cách thời trang.
Văn Mai Hương trong một thiết kế màu xanh cobalt quý phái, thanh lịch. Đây cũng là trang phục nữ ca sĩ chọn để biểu diễn.
Văn Mai Hương trong một thiết kế màu xanh cobalt quý phái, thanh lịch. Đây cũng là trang phục nữ ca sĩ chọn để biểu diễn trong sự kiện khai trương.
Khán giả chăm chú dõi theo màn biểu diễn của Văn Mai Hương.
Khán giả chăm chú dõi theo màn biểu diễn của Văn Mai Hương. Từ khi trở lại sân khấu, cô nhận được nhiều lời mời đi hát. Nữ ca sĩ Hà thành chia sẻ, cô sẽ cố gắng cân bằng việc chạy show và thu âm nhạc phẩm mới chuẩn bị phát hành.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm