Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương đọ dáng xì tin bên Hari Won

Dù chênh lệch về tuổi tác, song nữ diễn viên "Chàng trai năm ấy" trẻ trung, nhí nhảnh không thua kém Á quân Vietnam Idol.

Chiều 25/10, nữ ca sĩ Văn Mai Hương và Hari Won hội ngộ tại sự kiện giới thiệu MV mới Đành tiễn em của Á quân Vietnam Idol. Với tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh, cả hai tỏ ra là một cặp đôi hợp cạ và liên tục tạo dáng xì tin trước ống kính.
Dù hơn Văn Mai Hương gần chục tuổi, bạn gái Tiến Đạt trẻ trung không thua kém đàn em. Thậm chí cách chọn trang phục, mix đồ của Hari Won có phần còn năng động và trẻ hơn giọng ca Nếu như anh đến.
Trong khi Hari Won chọn chân váy da, áo len dài tay thì Văn Mai Hương diện chiếc váy dáng suông, làm từ chất liệu vải bóng.
Không chỉ nhiệt tình tham gia hoạt động giao lưu với khán giả, nữ ca sĩ sinh năm 1994 còn biểu diễn nhiều ca khúc hit để hâm nóng không khí như Chậm lại một phút, Đành tiễn em...
Cả hai nhận được tình cảm yêu mến của nhiều khán giả trẻ.
MV Đành tiễn em của Văn Mai Hương được giới thiệu trên mạng từ ngày 13/10 và là sản phẩm hợp tác thú vị giữa nữ ca sĩ và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. 
Hari Won tạo dáng đáng yêu cùng thú bông. Kể từ sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng bạn trai Tiến Đạt, cô có một lượng fan khá lớn nhờ tính cách vui vẻ, dễ thương.

M.Đ

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm