Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương mất điểm vì mặc xấu

Khá đầu tư trong cách ăn mặc nhưng Văn Mai Hương vẫn chưa thể lấy lòng được những khán giả khó tính bằng gu thời trang của mình, thậm chí phong cách của cô còn bị chê là ngây thơ nửa mùa.

Văn Mai Hương mất điểm vì mặc xấu

Khá đầu tư trong cách ăn mặc nhưng Văn Mai Hương vẫn chưa thể lấy lòng được những khán giả khó tính bằng gu thời trang của mình, thậm chí phong cách của cô còn bị chê là ngây thơ nửa mùa.

>> Văn Mai Hương thay váy liên tục trên sân khấu
>> Sao Việt được lợi nhờ khoe tình riêng

Sinh năm 1994, Văn Mai Hương năm nay mới chỉ 18 tuổi, lứa tuổi đủ để trưởng thành nhưng vẫn chưa hết nét thơ ngây. Thế nhưng, càng dấn sâu vào làng giải trí, cô càng khiến công chúng phải giật mình bởi phong cách quá "dừ" so với tuổi thật. Cách trang điểm, lối ăn mặc, để tóc khiến Văn Mai Hương vô tình tự "tặng" mình thêm vài tuổi.

Không thể phủ nhận rằng cô ca sĩ trẻ rất chịu khó đầu tư về thời trang. Bằng chứng là trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn đổi mới, cầu kỳ từ trang phục đến đầu tóc. Hơn thế, trên thị trường đang "nóng" xu hướng nào, Văn Mai Hương cũng khó lòng bỏ qua xu hướng đó. Tuy nhiên, kiểu phối hợp trang phục, phụ kiện chưa ăn khớp, thiếu đi chút tinh tế, thẩm mỹ nên Văn Mai Hương vẫn chưa thể lấy lòng được những khán giả khó tính bằng gu thời trang của mình, thậm chí có đôi lần, cô còn lọt top những ngôi sao mặc xấu của tuần, tháng do một số trang mạng bình chọn.

Cùng thử phân tích một số sai lầm trong cách chọn trang phục của Văn Mai Hương.

Cố ép mình sang trọng

Khi kiểu tóc cầu kỳ, đầm cổ điển, sang trọng trở thành xu hướng hot, oanh tạc vào thế giới thời trang khắp Á - Âu thì cũng là lúc dàn sao Việt đua nhau theo đuổi phong cách quý phái. Để theo kịp trào lưu, xu hướng, Văn Mai Hương cũng không ngại thử nghiệm kiểu style quý bà. Tuy vậy, việc vận dụng kiểu thời trang này vào một cô gái mới chỉ chớm tuổi 18 chẳng khác nào một bông hoa cố ép mình nở sớm.

Kiểu tóc búi kiểu cách khiến cô già chát

Mái tóc tết lệch phần trước khiến Mai Hương lộ vầng trán "bướng bỉnh"

Trang phục kiểu cách không quá phù hợp với phong cách nhạc sôi động, trẻ trung của cô

Khi chọn những bộ đầm sang trọng, cô lại quên chải chuốt mái tóc, khiến chúng bỗng trở nên vô tổ chức

Ngây thơ... nửa mùa

Văn Mai Hương không quá "chung tình" với các phong cách, khi người ta thấy cô trẻ trung, khi lại già chát. Đôi lúc cô trở thành một quý bà tuổi teen, có lúc lại biến mình thành đứa trẻ ngây thơ quá mức. Không ít lần người ta thấy cô diện những bộ đầm xòe xếp nếp bồng bềnh như học sinh tiểu học nhưng mái tóc lại được "tỉa tót" gọn gàng theo phong cách quý cô. Sự lệch tông ấy lại một lần nữa khiến giới sành thời trang tủm tỉm.

Văn Mai Hương "hồi teen" với đầm xòe

Mặc lộ khuyết điểm cơ thể

Có thể nói, xét về hình thể, Văn Mai Hương không phải là thiếu nữ quá mảnh mai, thậm chí có phần hơi mập mạp, phần vai rộng, thô. Tuy nhiên, có lẽ vì trót yêu nét gợi cảm từ những chiếc váy khoe vai, váy quây gợi cảm nên cô rất "siêng" diện chúng, đó cũng là lúc, công chúng được dịp "mục sở thị" khuyết điểm hình thể của cô ca sĩ tuổi teen.

Với những bộ đầm quây, hai dây, Văn Mai Hương lộ khuyết điểm phần vai thô, to

Hạ My

Theo Infonet

Hạ My

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm