Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương và Thái Trinh mặc lệch tông trên sân khấu

Trong khi Á quân "Vietnam Idol 2010" xuất hiện trong bộ lễ phục kimono truyền thống của Nhật Bản, Thái Trinh lại trẻ trung và nổi bật với gam màu đỏ của mùa Noel. Cả hai cùng biểu diễn trong chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật diễn ra tối19/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Xuất hiện trong bộ lễ phục kimono truyền thống của Nhật Bản, Văn Mai Hương đã khiến nhiều khán giả xứ Phù tang bất ngờ vì sự quyến rũ và uyển chuyển.
Trong khi đó, Thái Trinh lại trẻ trung và năng động trong sắc đỏ của mùa Giáng sinh. Thí sinh The Voice đội Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với thân hình thon gọn, nhỏ nhắn. Thái Trinh cho biết, một năm qua cô đã tích cực tập luyện để giảm gần 10 kg.
Do ngang tuổi nhau nên hai cô gái rất thân thiết. Sau khi tham gia The Voice, Thái Trinh không xuất hiện trên báo nhiều, cô chủ động "giấu" mình để trở lại với hình ảnh mới. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 muốn hình ảnh quyến rũ và chững chạc hơn.
Văn Mai Hương thể hiện hai bản hit mới của mình là Chậm lại một phút Là em đó khiến hàng ngàn khán giả hưởng ứng hát theo.
Văn Mai Hương đang thực hiện một dự án mới cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ. Cả hai sẽ thu âm một ca khúc mới của tác giả Trịnh Thăng Bình. Dự án song ca này hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ với người hâm mộ. Ngoài ra, cô cũng vừa thu âm ca khúc chủ đề của phim Cô dâu đại chiến 2, do diễn viên Khương Ngọc sáng tác.
Thời gian cuối năm, Văn Mai Hương đang ráo riết chuẩn bị cho buổi biểu diễn cùng thần đồng guitar Hàn Quốc trong tour diễn tại Việt Nam của anh. Hiện tại, cô là một trong những ca sĩ trẻ có lượng khán giả đông đảo, mật độ show diễn phủ kín cả tuần. Những ca khúc mới của cô đều vượt ngưỡng triệu lượt nghe online.

Khác với hình ảnh của Văn Mai Hương, Lê Hiếu vẫn xuất hiện với phong cách lịch lãm và nhẹ nhàng. Anh trình bày ca khúc mới nhất của mình. Cả hai không cùng song ca trên sân khấu như mọi lần mà chọn cách solo.
Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh cũng được tán thưởng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Noo hát liên tục, toát cả mồ hôi. Anh mang đến sự ấm áp cho chương trình giao lưu.

Thanh Ngọc Ảnh: Din Nguyễn

Bạn có thể quan tâm