Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Mai Hương - Vũ Cát Tường cùng thăng hoa trên sân khấu

Văn Mai Hương, Vũ Cát Tường là 2 gương mặt nữ ca sĩ trẻ được chọn để vinh danh trong đêm nhạc Elle Women in Music lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

Tối 4/8, Vũ Cát Tường đã mở màn cho chương trình Women in music 2014 tại TP.HCM. Women in music là chương trình lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nhằm tôn vinh những nghệ sĩ nữ có tài năng và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.
Vũ Cát Tường đã chinh phục được các khán giả có mặt tại khán phòng bởi giọng hát đầy truyền cảm trong các sáng tác của cô như Vết mưa, Yêu xa.
Trong đêm nhạc, Văn Mai Hương tiếp tục chứng tỏ khả năng ca hát của mình trong liên khúc Nếu như anh đến - Một ngày mới Chậm lại một phút.
Văn Mai Hương chia sẻ: "Gần đây, tôi đã cố gắng tạo sự thay đổi nhưng thay đổi ở đây chỉ đơn giản là cách tôi lớn lên bằng những trải nghiệm trong cuộc sống và âm nhạc của bản thân".
Phạm Thu Hà là một cái tên còn khá mới đối với công chúng được chọn có mặt trong đêm diễn. Cô đã ẩn mình hơn 10 năm để tập luyện, trao dồi khả năng thanh nhạc của bản thân. 2014 là năm mà Phạm Thu Hà cho rằng đây chính là thời điểm thích hợp để cô giới thiệu bản thân đến với công chúng.
Phạm Thu Hà đã làm mới bản nhạc cổ điển O sole mio bằng chất liệu opera rock cùng rocker Phạm Anh Khoa
Sau khi đăng quang cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài 2014, Phương Vy bắt đầu chú trọng vào việc dàn dựng các ca khúc mà cô trình diễn trên sân khấu.
Tối 4/8, Phương Vy tiếp tục chinh phục khán giả bởi nhiều thể loại nhạc khác nhau thông qua các ca khúc Có đôi lần, Lúc mới yêu, Ain't no sunshine, All that Jazz.
Cả 4 ca sĩ lần đầu kết hợp cùng nhau trong một tiết mục trên sân khấu để kết thúc chương trình đầy ấn tượng.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm