Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vấn nạn sao nữ Kpop sexy khi còn quá trẻ

Trình diễn vũ đạo nóng bỏng, lời ca khúc mời gọi, những cảnh quay gợi cảm trong MV,… đều chưa phù hợp với lứa tuổi của các thiếu nữ Kpop dưới đây.

sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 1
Năm 2015, nhóm nữ Twice ra mắt với hit mở màn Like OOH-AHH gây sốt trên các bảng xếp hạng. Ngoài sự đình đám, lời lẽ của ca khúc cũng dấy lên nhiều nghi vấn với những câu hát khá “mời gọi”. Những đoạn như “Em vẫn đang chờ đợi người có thể mang đến cho em một cảm giác chưa từng có”, “Hãy khiến em không thể thốt lên lời”, “Hãy khiến em kêu ‘Oh Ah’"  được nhiều người cho rằng mang tính gợi cảm. Bên cạnh đó, vũ đạo với màn ngoáy hông cũng làm người xem nhíu mày bởi thành viên nhỏ tuổi nhất – Tzuyu (Tử Du) khi đó mới 16 tuổi, chưa phù hợp với hình ảnh này. 8 thành viên còn lại hầu hết 18 tuổi. 

 

sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 2
Tzuyu còn gây tranh cãi khi tham gia đóng quảng cáo thang máy trong bộ đồ gợi cảm với những màn uốn éo cơ thể trước ống kính. Nhiều người không nhận ra vào thời điểm quay quảng cáo này, cô còn chưa tốt nghiệp trung học cơ sở. 

 

sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 3
Nhóm nữ mới IOI cũng bị chỉ trích vì phô bày cơ thể quá mức của 2 thành viên nhỏ tuổi Jeon So Mi – 15 tuổi và Pinky – 18 tuổi trong MV Dream Girls. MV này ra mắt vào đầu tháng 5, trong đó 2 cô gái diện trang phục múa ballet, áo tank top khoét cổ rộng, hở một phần vòng 1 lấp ló khi thực hiện những động tác kéo giãn cơ. 

 

sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 4
Năm 2013, nhóm AOA tung ra MV Confused, mở màn theo đuổi phong cách gợi cảm. MV có khá nhiều đoạn vũ đạo nóng bỏng như gập người, ngoáy hông,… Video sẽ không gây tranh cãi nếu các thành viên trong nhóm đều đã trưởng thành. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Chanmi chỉ mới 16 tuổi, còn Seolhyun tròn 18 tuổi khiến người xem không khỏi ái ngại cho 2 cô gái. Sau Confused, AOA tiếp tục gây sốc với MiniskirtLike A Cat. 

 

sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 5
Cùng với AOA, nhóm nữ Girl’s Day với MV Something trở thành tiêu điểm chú ý vì gợi cảm quá mức. Vũ đạo của nhóm có những màn bò trên sàn, kéo khóa váy được cho là tượng trưng cho sự mời gọi. Trong nhóm, thành viên Hyeri vào thời điểm phát hành Something chỉ mới 19 tuổi. 
sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 6
Trong bộ ảnh quảng bá, nữ ca sĩ trẻ còn diện trang phục mang hơi hướng nội y không phù hợp.
sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 7
Nhóm nữ EXID có thành viên nhỏ tuổi nhất là Junghwa nhưng sở hữu vẻ ngoài khá trưởng thành. Khi Junghwa chụp hình cho tạp chí Maxim – vốn là nơi các người đẹp khoe đường cong, người hâm mộ không biết rằng khi đó cô mới 19 tuổi. 
sao nu Kpop sexy khi con qua tre anh 8
Thời điểm Junghwa thực hiện những màn nhảy khiêu gợi trong ca khúc Up & Down, cô tròn 20 tuổi. Các MV của EXID thường bị cho là mang nhiều hình ảnh gợi nhắc đến sex.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm