Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Navy mặc váy đính 999 hạt pha lê trong đám cưới ở Hà Nội

Vân Navy mới đây chính thức lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và bạn bè.

anh cuoi hot girl Van Navy anh 1
Tối 13/1, Vân Navy và bạn trai Tân Trần chính thức tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.
anh cuoi hot girl Van Navy anh 2
Những khoảnh khắc hoành tráng, lãng mạn trong hôn lễ của 9X Hà thành được nhiều người ngưỡng mộ. Cô dâu xinh đẹp trong chiếc váy cưới trắng được kết từ 999 bông hoa và hạt pha lê.
anh cuoi hot girl Van Navy anh 3
Ngoài bạn bè, người thân, tại lễ cưới của Vân Navy còn có sự góp mặt từ dàn diễn viên series 5S Online cô từng góp mặt. Mọi người dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất đến cô gái sinh năm 1990.
anh cuoi hot girl Van Navy anh 4
Trang cá nhân của Vân Navy tràn ngập hình ảnh về hôn lễ tại Hà Nội. Hầu hết được đăng tải bởi những người bạn thân thiết. 9X chia sẻ niềm vui, gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè đã luôn ủng hộ và giúp đỡ cô trong suốt thời gian qua.
anh cuoi hot girl Van Navy anh 7
Vân Navy tiết lộ với Zing.vn cô và nửa kia quen nhau được một năm. Ông xã 29 tuổi, đang sống tại TP.HCM. Anh làm kinh doanh trong ngành thiết kế xây dựng và hỗ trợ công việc cho gia đình. Vân Navy gặp bạn trai tại thời điểm khó khăn khi cô mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn. Cô từng chia sẻ định mệnh đã mang anh đến và giúp cô vượt qua giai đoạn cô đơn, khó khăn nhất trong cuộc đời.
anh cuoi hot girl Van Navy anh 8
Trong một năm yêu nhau, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trên trang cá nhân. Bên dưới các bức hình, fan cũng để lại bình luận chúc phúc cho họ.
anh cuoi hot girl Van Navy anh 9
Sau 4 năm rời xa showbiz, hot girl nổi tiếng một thời đã chính thức trở thành "vợ người ta". Vân Navy cho hay chồng cô rất đặc biệt. Anh là người duy nhất nữ diễn viên gọi là "ông xã" và cũng là người cô muốn cùng đi cùng đến hết cuộc đời.

Vân Navy (28 tuổi, tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ) là hot girl nổi tiếng cùng thời với Hoàng Thuỳ Linh, Vân Hugo... song con đường sự nghiệp của cô lại khác với hai người bạn.

9X từng là người mẫu ảnh, MC, ca sĩ. Hiện tại, cô tập trung vào diễn xuất và hoạt động kinh doanh thời trang.

Vốn có gương mặt ăn hình, diễn xuất tự nhiên, Vân Navy giành được sự yêu mến từ giới trẻ. Nhưng nhiều người thấy tiếc cho nhan sắc của cô khi gương mặt không còn tự nhiên như trước, thay đổi nhiều vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của cầu thủ ghi 2 bàn vào lưới tuyển Việt Nam

Melika Najafizadeh (24 tuổi) được biết tới là bạn gái tin đồn của cầu thủ Sardar Azmoun. 9X hiện là người mẫu, doanh nhân sinh sống tại Italy.

Kiều Trang

Ảnh: Ja Studio

Bạn có thể quan tâm