Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie, Robben và HLV Van Gaal được vinh danh tại Hà Lan

Với những dấu ấn đặc biệt ở vòng chung kết World Cup 2014, HLV Louis Van Gaal cùng hai học trò Van Persie và Robben đã nhận những giải thưởng cá nhân cao quý tại Hà Lan.

Hôm qua (16/12), HLV Van Gaal cùng phu nhân Truus tới dự gala trao danh hiệu những vận động viên và HLV xuất sắc nhất năm 2014 được tổ chức tại Amsterdam, Hà Lan.
Vị thuyền trưởng của M.U vinh dự nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm với thành tích giúp đội tuyển Hà Lan tiến vào bán kết World Cup 2014 và chỉ chịu khuất phục trước Argentina ở loạt penalty cân não.
Trong trận tranh hạng 3, Hà Lan của Van Gaal đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Brazil với tỷ số 3-0. Đây là lần thứ 2 Van Gaal nhận danh hiệu này. Trước đó, nhà cầm quân 63 tuổi từng được vinh danh năm 2009.
Một cái tên khác của M.U là Robin Van Persie cũng được xướng lên trong đêm gala trao giải.
Cựu sao Arsenal nhận danh hiệu Khoảnh khắc thể thao ấn tượng nhất năm từ tay hậu vệ huyền thoại của CLB Ajax và đội tuyển Hà Lan, Danny Blind.
Khoảnh khắc ấn tượng nhất mà Van Persie tạo ra trong năm 2014 là pha bay người đánh đầu tung lưới Tây Ban Nha ở trận ra quân tại vòng chung kết World Cup.
Trong trận đấu này, Van Persie lập cú đúp, đem lại chiến thắng hoành tráng 5-1 cho đội tuyển Hà Lan.
HLV Van Gaal chia sẻ niềm vui với cậu học trò sau siêu phẩm.
Cầu thủ chạy cánh Arjen Robben nhận danh hiệu vận động viên thể thao xuất sắc nhất năm. Ngôi sao 30 tuổi không có mặt trong đêm gala vì bận thi đấu cho Bayern Munich.
Trong cuộc tiếp đón Freiburg đêm qua tại vòng 16 Bundesliga, Robben cũng ghi bàn góp phần vào chiến thắng 2-0 của Bayern Munich.
Tay đua F1 Max Verstappen (17 tuổi), người sẽ đầu quân cho đội Toro Rosso mùa tới, nhận danh hiệu VĐV trẻ xuất sắc nhất năm.
Ngôi sao trượt băng nghệ thuật Ireen Wust giành giải VĐV nữ xuất sắc nhất năm.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Twitter

Bạn có thể quan tâm