Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Sơn tình cảm ôm eo Ý Lan trong sự kiện

Danh hài hải ngoại thân thiết với nữ danh ca tại họp báo ra mắt chương trình Người hát tình ca vào chiều 3/6. Đây là lần đầu, cả hai ngồi chung ghế nóng của một gameshow.

Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 1
Ý Lan trẻ trung với set đồ trắng. Ở tuổi U60, chị vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và làm da mượt mà. Nhìn chị, ít ai biết, danh ca từng trải qua căn bệnh ung thư quái ác.
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 2
Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn của chương trình Người hát tình ca, Ý Lan sẽ nghiêm khắc nhận xét các thí sinh ở giọng hát và kỹ thuật.
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 3
Vân Sơn vốn được khán giả biết tới là diễn viên hài song anh tự tin ngồi ghế nóng chương trình ca hát bởi anh từng làm giám đốc sản xuất của nhiều chương trình ca nhạc ở Việt Nam và hải ngoại.
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 4
Vân Sơn dành nhiều lời khen cho nhan sắc của đàn chị. Anh gọi nữ danh ca là "nhan sắc không tuổi". Trong sự kiện, hai nghệ sĩ hải ngoại thân thiết bên nhau.
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 5
Á hậu Thúy Vân thanh lịch trong chiếc đầm hồng. Người đẹp cho biết, ban đầu vô cùng áp lực khi nhận lời mời nhà sản xuất vì sợ mình không thể làm tốt vai trò giám khảo chương trình ca hát. Sau đó, cô cho rằng, kiến thức chuyên môn đã có giám khảo Ý Lan nên cô sẽ nhận xét theo cảm nhận của một khán giả trẻ.
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 6
Á hậu thân thiết với nữ danh ca.
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 7
Danh hài Vân Sơn nói vui trong họp báo: "Tôi may mắn khi được làm việc chung với hai người đẹp. Ở đâu có người đẹp là tôi thích".
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 8
Diễn viên Vũ Ngọc Ánh thử sức làm MC chương trình.
Ra mat chuong trinh Nguoi hat tinh ca anh 9
Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. Người hát tình ca sẽ phát sóng vào 21h thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 9/6.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm