Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn bị fan giục cưới khi nói muốn có con cho bằng anh em

Đăng bức hình chụp chung với cha con Quế Ngọc Hải cùng lời ngỏ muốn có em bé, Văn Toàn bị đồng đội và người hâm mộ giục kết hôn.

Ngày 17/11, bà xã trung vệ Quế Ngọc Hải đưa con gái Sunny ra Hà Nội để thăm và động viên chồng trước trận đấu quan trọng với Thái Lan sắp diễn ra. 

Nhiều fan ghen tỵ khi Sunny được đưa đi chụp ảnh cùng với thầy Park và các cầu thủ tuyển Việt Nam như Công Phượng hay Văn Toàn. 

Trên trang fanpage, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khoe tấm ảnh chụp chung với hai cha con đàn anh Quế Ngọc Hải. 

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý nhất là dòng cảm xúc mà cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai ghi kèm theo bức ảnh: "Hay là cũng làm một bé cho bằng anh bằng em nhỉ".

Van Toan muon sinh con anh 1
Văn Toàn bị fan giục cưới khi đăng bức ảnh chụp chung với cha con Quế Ngọc Hải.  

Ngay lập tức, đồng đội và đông đảo fan của chàng trai đội bóng phố Núi đã thể hiện sự thích thú, để lại bình luận chọc ghẹo ý định "táo bạo" của cầu thủ sinh năm 1996.

Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh không ngần ngại thách thức, hỏi vui liệu Toàn có làm được không. 

"Gắng làm một đứa cho bằng người ta, chứ nhìn nựng ké bé con nhà anh Hải mà thấy tội ghê", tài khoản Kiều Diễm trêu. 

Vốn có tính cách nhí nhố, thích làm trò và hay lầy lội trêu đùa đồng đội, Văn Toàn khiến fan bối rối khi nghĩ tới chuyện anh sẽ thế nào khi lên chức bố và phải chăm con nhỏ.

"Không tưởng tượng nổi ông ấy sẽ làm bố thế nào, chắc cả ngày troll con", "Làm bố rồi không có cơ cực nhất chỉ có cơ cực hơn Toàn ơi" - dân mạng bày tỏ.

Bên cạnh đó, những người theo dõi chuyện tình yêu của tiền đạo trẻ và bạn gái Nguyễn Trang Nhung từ lâu nhân cơ hội này giục Văn Toàn cưới sớm. 

"Đây có được coi là biểu hiện muốn lấy vợ không", "Háo hức chờ ngày anh Toàn rước chị Nhung về chung nhà", "Lót dép chờ ăn cưới 'dượng' Toàn"... là những bình luận dưới bài đăng. 

Nguyễn Văn Toàn (sinh năm 1996, quê Hải Dương) là cầu thủ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai và chơi ở vị trí tiền đạo tại đội tuyển quốc gia. 

Anh và bạn gái Nguyễn Trang Nhung (22 tuổi) đã yêu nhau hơn 4 năm. Nàng WAGs đến từ Hà Nam hiện là nhân viên ngân hàng. Cô có lối sống kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội. 

Quế Ngọc Hải nhảy lên lưng Văn Lâm, trêu đồng đội không phải gấu dữ

Hình ảnh thân thiết của Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm trong buổi tập của tuyển Việt Nam khiến fan thích thú.



Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm