Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang chúc mừng Minh Tâm Bùi ra mắt MV mới

Buổi họp báo ra mắt MV "Có khi nào rời xa" của nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi được diễn ra ngày 19/8, với sự góp mặt của nữ diễn viên tham gia diễn xuất trong MV này.

Vân Trang xinh tươi, trẻ trung bên Minh Tâm Bùi.

Đam mê âm nhạc và biết chơi nhiều loại nhạc cụ ngay từ lúc còn rất nhỏ, khi mới 11 tuổi, Minh Tâm Bùi đã bắt đầu đi biểu diễn. Lớn lên, anh tham gia ban nhạc Nam Phương và là cây guitar chính trong nhóm. Ngoài khả năng chơi nhiều nhạc cụ một cách thành thạo, Minh Tâm Bùi còn sáng tác được nhiều ca khúc và thể loại nhạc hoà tấu. Nhưng vì bản chất hơi rụt rè nên anh chưa mạnh dạn để có dịp giới thiệu rộng rãi với công chúng các tác phẩm của mình. Trong hành trình chọn con đường nghệ thuật, anh lại chọn tiếng kèn saxopnone để thể hiện mình với công chúng.


Năm 2013, Minh Tâm Bùi giới thiệu online MV hòa tấu saxophone Sao ta lặng im diễn cùng diễn viên Diễm My 9x, để đánh dấu mốc mở đầu cho sự nghiệp âm nhạc. Được sự ủng hộ và động viên của gia đình, bạn bè và nhất là các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết, đầu năm 2014, Minh Tâm Bùi tiếp tục giới thiệu thêm 2 MV hòa tấu saxophone là Ấm áp mùa xuân với Hiền Thục - Phương Khánh và MV Con bướm xuân. Ca khúc Có khi nào rời xa của nhạc sĩ Tiên Cookie được ca sĩ Bích Phương thể hiện khá thành công. Đó cũng là lý do anh chọn ca khúc này để thực hiện MV hòa tấu kèn saxophone.


MV được bắt đầu với cảnh quay lãng mạn của một buổi chiều thu, man mác buồn, chàng nghệ sĩ kèn saxophone có một chút hoài niệm về câu chuyện tình cũ. Trong lúc anh miên man về những miền suy nghĩ, cô gái dễ thương, xinh đẹp, hồn nhiên do Vân Trang thể hiện xuất hiện xin đi xe cùng.

Với bản tính hồn nhiên, dễ thương, nghịch ngợm, cô gái làm cho chàng nghệ sĩ bỗng thấy lòng xao động với trái tim vốn dĩ đa cảm của người nghệ sĩ. Bản thân cô gái cũng cảm mến anh vì vẻ ngoài lành tính. Thế nhưng tình cờ phát hiện ra hình ảnh anh chàng tốt bụng cùng một cô gái khác, cô tự hiểu rằng anh đã có người yêu và ra đi. Những giai điệu Có khi nào rời xa tiếp tục trỗi lên như nói hộ lòng người nghệ sĩ.

MV Có khi nào rời xa với tiếng kèn saxophone du dương, trẩm bổng đưa con người ta vào nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo giới thiệu MV:

Diễn viên Ngọc Lan bật mí là hàng xóm lâu năm của Minh Tâm Bùi. 
Ca sĩ Nam Cường cũng có mặt trong buổi họp báo.
MC Xuân Hiếu và Quý Khang chụp hình với Minh Tâm Bùi.
Ca sĩ trẻ Việt My chọn cho mình sắc màu vàng chanh tươi trẻ khi tham gia buổi họp báo.
Ca sĩ trẻ Lưu Quang Anh.
Minh Tâm Bùi và Dũng Ricky.
Người mẫu Châu Thanh Trúc cũng đến chúc mừng anh. Photo: Khương Duy Studio.
Tư liệu: Minh Tâm Bùi

Bạn có thể quan tâm