Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang diện áo dài xuyên thấu làm nữ thần đại dương

Nữ diễn viên Scandal đảm nhận vai trò người mẫu trong đêm hội thời trang ''Ngọc phương Nam'' được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 16/8 tới.

Trong show thời trang kỉ niệm 16 năm làm nghề của NTK Đinh Văn Thơ, người mẫu Ngọc Quyên đảm nhận vai trò vedette và MC. Dù không có chiều cao ấn tượng nhưng nữ diễn viên Vân Trang cũng đảm nhận vai trò người mẫu chính.
Trước show diễn, nữ diễn viên Scandal có buổi làm việc cùng ê-kíp hỗ trợ để thực hiện bộ ảnh quảng bá cho chương trình.
Vân Trang thể hiện một thiết kế cầu kỳ nằm trong BST Nữ thần đại dương có điểm nhấn cổ áo đặc sắc và sáng tạo. Tà áo được thêu vẽ thủ công bằng tay tinh xảo.
Để thêm phần ấn tượng, nữ diễn viên còn sử dụng phụ kiện lẵng hoa cầm tay có kiểu dáng lạ mắt.
Ngoài tông màu tối, bộ sưu tập Nữ thần đại dương còn sử dụng tông màu sáng, trong trẻo. Những họa tiết lấy cảm hứng từ biển khơi được đặc tả rất rõ nét trên trang phục đậm chất truyền thống.
Phụ kiện của thiết kế độc đáo là vòng hoa cài tóc và lẵng hoa lạ mắt, được đính kết bởi những vỏ sò, hoa lá mang đậm tinh thần mà đêm diễn hướng đến.
Một trong những sở trường của NTK Đinh Văn Thơ là mẫu áo dài tà nhún. Thiết kế có tông màu nổi bật được nhấn nhá họa tiết đậm sắc màu thiên nhiên. Để hợp với dáng áo truyền thống, nữ diễn viên để kiểu tóc xoăn rẽ mái cổ điển. Tông trang điểm màu nude nhã nhặn, làm nổi bật nét duyên dáng, nhẹ nhàng.
Họa tiết cỏ cây, cánh bướm được đặt ấn tượng trên thân áo, trở thành điểm nhấn đắt giá.
BST tiếp theo mà Vân Trang thể hiện có tên gọi Ngọc viễn xứ. BST bao gồm những thiết kế cách tân táo bạo và mới mẻ. Dáng áo dài được làm ngắn, không tà mặc kết hợp cùng quần ống loe kết họa tiết 3D nổi bật.
Các mẫu thiết kế nằm trong BST hướng đến vẻ đẹp hiện đại, cách tân mới mẻ và lạ mắt.
Trang phục gồm quần ống loe cổ điển, đi kèm áo crop-top khoe eo thon gọn. Trang phục tân thời dành cho những cô gái cá tính và không ngại thể hiện mình.
Những họa tiết hoa đặc tả tại ống quần, thân áo làm điểm nhấn ấn tượng, thu hút ánh nhìn. Bộ sưu tập Ngọc viễn xứ đa dạng về màu sắc.

Min An

Ảnh: Lâm Trần

Bạn có thể quan tâm