Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang đọ sắc cùng Ngọc Quyên

Chọn hai phong cách hoàn toàn khác nhau, 2 người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Vân Trang đọ sắc cùng Ngọc Quyên

Chọn hai phong cách hoàn toàn khác nhau, 2 người đẹp nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Chiều qua (21/6) chuỗi phim ngắn 10 tập dành cho tuổi teen Những thiên thần nhanh nhạy của đạo diễn Văn Công Viễn đã chính thức ra mắt các khán giả. Đến chúc mừng với tư cách khách mời đặc biệt, Vân Trang và Ngọc Quyên nhận được nhiều sự chú ý nhất của các khán giả.

Trong Những thiên thần nhanh nhạy, Ngọc Quyên góp mặt với các vai diễn khách mời khá thú vị. Cô tiết lộ vai của mình có rất nhiều điểm giống ngoài đời, từ tính cách đến công việc chắc chắn sẽ mang lại nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Trong khi đó, Vân Trang dù không góp mặt trong bộ phim, như sau khi theo dõi 3 tập phim đầu tiên, diễn viên của Scandal không giấu được sự thích thú và chia sẻ rằng cô sẵn sàng ngồi xem thêm tất cả các tập phim còn lại. Trước đó, Vân Trang nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất của mình cho các diễn viên trẻ tham gia trong phim.

Những thiên thần nhanh nhạy là phim truyện online dài 10 tập mỗi tập khoảng 10-15 phút. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của ba cô gái Giang, Ngọc và Hà với độ tuổi tầm 20 với những tính cách khác nhau song họ lại có điểm chung là sự tự tin, khả năng phản ứng nhanh nhạy trong mọi tình huống. Ngoài cuộc sống sinh viên, ba cô gái còn tham gia một tổ chức đặc biệt chuyên hỗ trợ khách hàng xử lý những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Ba diễn viên chính của phim vào vai 3 thiên thần đều là những gương mặt còn rất trẻ và chưa tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật.

Cùng xem những hình ảnh trong buổi ra mắt:

Vân Trang nữ tính với váy hoa màu xanh nhạt.

Ngọc Quyên chọn phong cách năng động, trẻ trung.

Đạo diễn Văn Công Viễn.

3 diễn viên chính trong phim.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ cảm nhận của mình.

 Phương Giang

Theo Infonet

 Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm