Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang ‘hóa điên’ vì showbiz Việt

Đoạn teaser trailer của "Scandal" – bộ phim mới do đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo vừa được giới thiệu tới khán giả hôm 8/7.

Vân Trang ‘hóa điên’ vì showbiz Việt

Đoạn teaser trailer của "Scandal" – bộ phim mới do đạo diễn Victor Vũ chỉ đạo vừa được giới thiệu tới khán giả hôm 8/7.

>> Vân Trang: 'Victor Vũ là hình mẫu người chồng lý tưởng'
>> Victor Vũ và Vân Trang vạch trần scandal của nghệ sĩ

Sau các thể loại kinh dị, tình cảm lãng mạn, phim cổ trang, Victor Vũ tiếp tục tung ra tác phẩm mới mang màu sắc có phần bí ẩn. “Ẩn dưới lớp vỏ bọc hào nhoáng... là sự thật trần trụi của giới showbiz” là câu nói dẫn dắt trong đoạn teaser trailer của Scandal - đứa con tinh thần mới của đạo diễn Victor Vũ.

Đạo diễn Victor Vũ.

Scandal lấy bối cảnh showbiz – nơi nảy sinh hàng loạt những scandal có thể thổi bay tên tuổi của người nổi tiếng lẫn đem lại tiền tài, danh vọng cho họ. Showbiz cũng là nơi chứng kiến những cuộc va chạm, những âm mưu đen tối được ngụy trang bằng sự nổi tiếng, tiền bạc. Bộ phim được nhận xét là nóng bỏng, kịp thời khi được sản xuất trong thời điểm làng giải trí Việt xuất hiện nhiều scandal “hot” chưa từng thấy trong vòng 6 tháng qua.

Vân Trang lộng lẫy trong phim.

Đoạn video dài gần 1 phút rưỡi mở đầu là sàn catwalk lộng lẫy, đồng thời giới thiệu các diễn viên chính trong phim, bao gồm Vân Trang, Khương Ngọc, Maya và hình ảnh hào nhoáng của showbiz Việt. Tuy nhiên, đằng sau đó là những ánh mắt hằn thù, sự lo sợ, dằn vặt. Đặc biệt, đoạn teaser còn hé lộ thêm những hình ảnh nhân vật của Vân Trang từ một ngôi sao nổi tiếng, cô trở nên hóa điên, phải nhờ thầy cúng làm phép, chuyện gì đã xảy ra với cô?

Maya với ánh mắt đầy thủ đoạn.

Kể từ khi thông báo dự án, Victor Vũ khá kiệm lời hé lộ về Scandal, nội dung trong phim được giữ bí mật tới phút chót sẽ là điểm tò mò khiến khán giả háo hức khi phim ra rạp vào ngày 12/10 tới.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm