Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang, Trúc Diễm diện váy hoa lộng lẫy trong sự kiện 8/3

Hai người đẹp vừa cùng tham gia một hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sáng qua (8/3), tại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, sự kiện “Khu Vườn Hoa Kỳ Diệu”, được hình thành trên ý tưởng tôn vinh phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ của nhãn hàng  Comfort, thu hút sự chú ý của nhiều người. Vân Trang và Trúc Diễm là hai nhân vật chính của chương trình, cùng khoác lên mình những chiếc váy ấn tượng từ bộ sưu tập Hương ngàn hoa.

Không chỉ được kết hoa thủ công tinh xảo, 8 mẫu váy được Comfort giới thiệu đến người xem với 4 hương thơm: Tinh tế, Say đắm, Quyến rũ và tâm điểm là Diệu kỳ - hương thơm mới nhất của bộ sưu tập Comfort Tinh Dầu Thơm được ra mắt trong sự kiện.

Hoa hậu ảnh Trúc Diễm thu hút mọi ánh nhìn nhờ thần thái rạng rỡ và hương  thơm toả ra từ bộ váy hoa lộng lẫy.


Ngoài Vân Trang, Trúc Diễm, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu trẻ khoác lên mình bộ váy hoa rực rỡ ngát hương.

Điểm nhấn của “Khu Vườn Hoa Diệu Kỳ” chính là tháp hoa khổng lồ mô hình phỏng theo tháp Eifel với chiều cao 8 m, rộng 3 m, được kết từ hàng ngàn bông hoa toả hương thơm ngát.
Điểm nhấn của “Khu Vườn Hoa Diệu Kỳ” chính là tháp hoa khổng lồ, mô hình phỏng theo tháp Eifel với chiều cao 8 m, rộng 3 m, được kết từ hàng ngàn bông hoa toả hương thơm ngát.

Khu Vườn Hoa Diệu Kỳ là một trong những địa điểm lý tưởng để các bạn nữ ghi lại khoảnh khắc đẹp và tận hưởng những món quà đặc biệt nhân dịp 8/3.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn là khách mời danh dự của chương trình gửi tặng đến phái đẹp ca khúc đầy ý nghĩa Hương thơm diệu kỳ. Anh rất thích thú khi được tham gia vào một sự kiện đầy sắc hoa, hương thơm độc đáo như vậy. Sự kiện “Khu Vườn Hoa Diệu Kỳ” do nhãn hàng Comfort thực hiện nhân dịp ra mắt sản phẩm Comfort Tinh Dầu Thơm Diệu Kỳ mới, mang tới hương thơm quý phái từ ngàn hoa tinh túy của Pháp. Khu Vườn Hoa Diệu Kỳ chính thức mở cửa chào đón khách tham quan từ ngày 8/3 đến hết 15/3 để người dân tham quan và trải nghiệm cùng nhiều hoạt động thú vị. Đây là hoạt động ý nghĩa, gửi gắm thông điệp yêu thương dành cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay.

Giang Minh Nguyệt

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm