Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng mặt đã lâu, CL bị đồn gia nhập The Black Eyed Peas

Sau khi có tin đồn trưởng nhóm 2NE1 một thời sẽ gia nhập nhóm Black Eyed Peas và thay thế Fergie, người hâm mộ đặc biệt quan tâm tới những hoạt động của cô.

Tờ TV Report Hàn Quốc mới đây đưa tin có khả năng nữ rapper cá tính CL - trưởng nhóm 2NE1 một thời - là giọng ca chính mới của nhóm nhạc nổi tiếng The Black Eyed Peas.

Vị trí này từng được nữ ca sĩ Fergie đảm nhận từ năm 2002, góp phần đưa The Black Eyed Peas trở thành một trong những nhóm pop/hip hop thành công nhất thế giới.

Tuy nhiên trong 5 trở lại đây, nữ ca sĩ có chất giọng đẹp tập trung cho sự nghiệp solo. Lần cuối Fergie biểu diễn cùng The Black Eyed Peas là tại lễ hội âm nhạc Coachella năm 2015.

Vang mat da lau,  CL bi don gia nhap The Black Eyed Peas anh 1
CL gần đây khá im ắng. Ảnh: SP.

Theo TV Report, CL là ứng cử viên hợp lý vì cô có mối quan hệ thân thiết với trưởng nhóm will.i.am cũng như có giọng hát tốt. Cô từng góp giọng trong ca khúc solo Getting Dumb của will.i.am.

Thông tin của TV Report đã thổi bùng lên một cuộc tranh cãi giữa những người yêu nhạc. Đa số cho rằng CL chưa đủ khả năng để có thể đứng ở vị trí của Fergie mặc dù cô nổi tiếng trong làng Kpop.

Thêm vào đó, giọng hát của CL chỉ hợp với ca khúc rap hơn là vai trò hát chính. Cũng nhân dịp tin đồn này rộ lên, những hoạt động âm nhạc gần đây của CL được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Vang mat da lau,  CL bi don gia nhap The Black Eyed Peas anh 2
Thủ lĩnh The Black Eyed Peas  will.i.am và CL. Ảnh: Instagram.

Sau khi nhóm 2NE1 tuyên bố tan rã, CL khá im ắng. Gần đây cô góp mặt trong album solo của Lil Yachty và làm khách mời biểu diễn tại đêm nhạc của đàn anh G-Dragon.

Về dự án Mỹ tiến, sau đĩa đơn Lifted, CL dường như “lặn mất tăm”. Trước đó, công ty quản lý YG liên tục tung ra những bài viết dọn đường cho gà nhà. Tuy nhiên, chiêu trò này của YG dường như không mấy tác dụng. Những hoạt động âm nhạc của CL tại thị trường khó tính này vẫn khá mờ nhạt.

Vang mat da lau,  CL bi don gia nhap The Black Eyed Peas anh 3
The Black Eyed Peas khẳng định vị trí của Fergie là khó có thể thay thế. Ảnh: DM.

Về phía The Black Eyed Peas, có tin đồn giọng ca bốc lửa Nicole Scherzinger sẽ là cây hát chính. Nhưng theo will.i.am, nữ ca sĩ chỉ là một trong những nghệ sĩ sẽ tham gia vào dự án mới của nhóm. Anh khẳng định thêm “không ai thay thế Fergie cả”. 

Rapper Kpop CL mặc hớ hênh ở sự kiện thời trang

Sự kiện khai trương triển lãm của Chanel quy tụ nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn tối 21/6.




Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm