Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng Ronaldo, Real bị đội bóng hạng hai cầm hòa tại cúp nhà vua

Real Madrid tiếp tục có trận đấu thất vọng khi để đội bóng đang chơi tại giải hạng hai Tây Ban Nha cầm hòa với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà Bernabeu ở lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua.

Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 1
Sau khi vượt qua đội bóng đến từ giải hạng hai, Numancia với tỷ số 3-0 ở lượt đi vòng 1/8 . HLV Zidane tự tin cất hàng loạt các ngôi sao như Ronaldo, Benzema, Gareth Bale, Toni Kroos hay Luka Modric để thay vào đó những nhân tố trẻ như Borja Mayoral, Vazquez, Ceballos hay Asensio trong trận lượt về trên sân Bernabeu. Tuy nhiên mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Pháp vẫn là một chiến thắng để quên đi trận hòa đáng tiếc trước Celta Vigo vào cuối tuần qua.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 2
Ra sân với đa số là những cầu thủ trẻ, nhưng Real Madrid vẫn thể hiện được sự vượt trội và nhanh chóng có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 10. Hậu vệ Daniel Carvajal có pha kiến tạo đẹp mắt giúp Lucas Vazquez thoải mái đánh đầu mang về bàn mở tỷ số cho Real Madrid.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 3
Có được bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà tiếp tục dâng cao đội hình và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Real Madrid cầm bóng 71% và tung ra 7 pha dứt điểm về phía khung thành Numancia.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 4
Liên tiếp bị dồn ép, thế nhưng Numancia đã gây bất ngờ lớn trên sân Bernabeu khi có bàn gỡ hòa sau pha phản công nhanh ở phút 45. Người lập công cho đội khách là Guillermo.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 5
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Real Madrid vẫn duy trì sức ép lên đối thủ và nhanh chóng có được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 59. Người lập công cho đội chủ nhà tiếp tục là Lucas Vazquez.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 6
Có được bàn thắng dẫn trước, HLV Zidane liên tiếp tung vào sân hai trụ cột là Isco và Casemiro nhằm đảm bảo chiến thắng cho đội chủ nhà.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 7
Tuy nhiên tới phút 82, đội khách đến từ giải hạng hai Tây Ban Nha lại làm nên bất ngờ ở thánh địa Bernabeu với bàn gỡ hòa 2-2 của Guillermo.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 8
Bị đội bóng đang chơi tại giải hạng hai cầm hòa với tỷ 2-2 ngay trên sân nhà nhưng Real Madrid vẫn giành quyền tiến vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 5-2 sau 2 lượt trận.
Vang Ronaldo,  Real bi doi bong hang hai cam hoa tai cup nha vua anh 9
Số liệu thống kê trận đấu.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm