Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vanh Leg nghẹn ngào nói lời cảm ơn mẹ trong dịp sinh nhật

Tại buổi giao lưu với giới trẻ, hiện tượng nhạc chế Vanh Leg đã xúc động nghẹn ngào khi dành những lời cảm ơn đến người phụ nữ gần gũi nhất.

Ngày 22/1, hiện tượng nhạc chế Vanh Leg (Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1993) đã có gặp gỡ với các bạn trẻ yêu mến nhân dịp sinh nhật lần thứ 22. Đây cũng là một mốc đánh dấu cho sự trưởng thành về mặt âm nhạc trong năm qua của 9X.

Tại buổi giao lưu, Vanh Leg chia sẻ về quãng thời gian tham gia hoạt động nghệ thuật của mình. Hot boy nghẹn ngào xúc động nói lời cảm ơn đến mẹ.

Vanh Leg xúc động bên mẹ trong buổi sinh nhật.

Trái ngược với hình ảnh nghịch ngợm thường thấy, những câu nói thể hiện sự trưởng thành trong suy nghĩ của Vanh Leg khiến những ai có mặt đều cảm nhận được tình cảm chân thành của 9X dành cho những người thân yêu. 

Ngoài ra, buổi giao lưu còn có sự góp mặt của một số gương mặt đang được giới trẻ yêu mến như Vương Anh Ole, Giang Popper, nhóm nhảy Sine và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam...

Vương Anh Ole góp vui cùng màn đánh đàn piano các ca khúc hot.

Giang Popper đem lại cho khán phòng tiết mục nhảy sôi động.
Các chàng trai nhóm nhảy S.I.N.E.

Không khí của buổi offline còn nóng lên nhờ những bài hát của Vanh Leg, khách mời và các trò chơi được tổ chức. Kết thúc chương trình, 9X thực hiện điều ước và thổi nến sinh nhật trong vòng tay của fan.

Vanh Leg ước trước khi thổi nến sinh nhật.

Bạn có thể quan tâm