Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vans sẽ bán giày da báo, túi lông xù vào ngày 21/2

Bộ sưu tập Vans x Sandy Liang được lấy cảm hứng từ thập niên trước hứa hẹn sẽ "gây bão" trong giới trẻ.

Biến quần bò cũ thành giày nơ chỉ bằng vài thao tác Nếu không nỡ vứt bỏ chiếc quần jeans cũ, bạn có thể biến nó thành đôi giày xinh xắn.

Mới đây, đại diện của Vans tiết lộ về sự hợp tác với Sandy Liang để ra mắt bộ sưu tập giày dép, phụ kiện và quần áo phiên bản giới hạn vào ngày 21/2.

Nhằm tạo nên nét đột phá, trẻ trung, kiểu giày Vans Classic lần này được pha trộn nhiều chất liệu, màu sắc tương phản và in ấn.

Ngoài màu đen, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các thiết kế mang tông hồng nữ tính hay hay đôi slip on họa tiết da báo. Sản phẩm mang đậm dấu ấn của nhà thiết kế Sandy Liang với những đường dây bắt chéo đầy tinh nghịch hay đế giày in hình bướm tinh tế. Phần dây cũng trở nên bắt mắt hơn khi được in chữ kín.

Đại diện hãng cũng cho biết nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ quê hương Bayside (Mỹ), bà của cô ấy và điều khó khăn hồi còn trẻ. Bộ sưu tập này thể hiện sự mơ mộng, vui tươi của những năm 90 và nét ảm đạm của trung tâm thành phố New York, Mỹ.

"Giấc mơ của tôi đã được tái hiện sống động qua bộ sưu tập này", Sandy chia sẻ.

Bên cạnh 5 đôi giày mang hơi thở của thập niên trước, sự kết hợp lần này còn tạo ra các phụ kiện ấn tượng, hợp trend. Chiếc túi lông xù khiến giới trẻ nhớ đến loạt items mang chất liệu tương tự được các idol liên tục lăng xê dịp gần đây.

giay vans dep anh 5

Chiếc túi lông xù hợp trend hứa hẹn "bùng nổ" trong thời gian tới.

"Đôi giày và chiếc túi bông rất thiết thực cho thời tiết lạnh. Hãng nên bán nhanh để người mua còn kịp diện", "Một sự kết hợp loại bỏ hết sự cứng nhắc", "Tôi thích cách pha trộn giữa những họa tiết da báo và caro"... là phản hồi tích cực từ tín đồ mê giày.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng chất liệu lông xù được áp vào đôi slip on có thể dễ bám bẩn.

Để chào mừng bộ sưu tập Vans x Sandy Liang, cửa hàng pop-up sẽ được mở tại địa điểm bán lẻ The General by Vans tại 102 N. 4th St. Brooklyn ở New York, Mỹ.

Những sản phẩm có giá dao động từ 14-199 USD, được bán trên web của Vans và Sandy Liang cũng như tại các địa điểm Vans chọn lọc từ ngày 21/2.

Giày Kobe Bryant tăng giá chóng mặt, có đôi lên đến 17.000 USD

Dường như tin Kobe Bryant qua đời cùng thông báo ngừng bán sản phẩm liên quan của Nike đã khiến giá những đôi giày mang tên huyên thoại bóng rổ tăng cao.

Hoài Thương

Ảnh: Jack Bool/Courtesy of Vans

Bạn có thể quan tâm