Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vào khách sạn bán dâm rồi đi lòng vòng trộm tài sản

Sau khi “mây mưa” với khách mua dâm, Giàu đi lòng vòng trong khách sạn và phát hiện nhiều người sơ hở nên ra tay trộm cắp tài sản.

Ngày 14/8, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Giàu (40 tuổi, ngụ Vĩnh Long) 5 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Giàu trước vành móng ngựa.
Giàu trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, ngày 13/5/2013, anh Lê Quang Hậu tình cờ gặp Giàu ở bến xe Miền Tây. Trò chuyện một lúc thì Hậu rủ Giàu “quan hệ” và cô ta đồng ý.

Hai người chở nhau đến khách sạn Minh Phụng (đường Minh Phụng, quận 11) thuê phòng 105 để “vui vẻ” với nhau. Đến 1h ngày 14/5/2013, Giàu thức dậy đi tìm khách trong khách sạn bán dâm tiếp.

Khi đến phòng 306, thấy cửa phòng chỉ khép hờ, cô ta lẻn vào thấy anh Ng Fook Ming (quốc tịch Malaysia) đang ngủ say liền lấy trộm 506 USD rồi đi ra.

Sau đó, “nữ quái” này tiếp  tục lẻn vào phòng 503 lấy của anh Philip Luc và chị Jennifer Kreytak (cùng quốc tịch Mỹ) 700 USD, ĐTDĐ iPhone 5 và iPhone 4.

Sau khi trộm cắp trót lọt, Giàu đi về phòng 105 gọi Hậu dậy đi về. Số tài sản cướp được cô ta mang sang Campuchia "nướng" hết vào sòng bài.

Hết tiền, Giàu về lại Việt Nam, lên TP.Đà Lạt tiếp tục hành nghề trộm cắp và bị công an thành phố này bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Giàu khai nhận mình là thủ phạm vụ trộm ở khách sạn Minh Phụng. Theo giám định, số tài sản Giàu trộm cắp được tổng giá trị hơn 42 triệu đồng.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm