Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vào nhà nghỉ với bé gái, hai 9X lĩnh án tù

Lợi dụng lúc bạn nhậu ngủ say, Phong và bé gái 12 tuổi đã làm "chuyện người lớn". Từ lời tố cáo của nạn nhân, thêm một thanh niên khác đã vướng vòng lao lý.

Ngày 25/5, TAND tỉnh Nghệ An xử Lê Hồng Phong (25 tuổi) và Hoàng Thế Ngọc (21 tuổi, cùng ở huyện Nam Đàn, Nghệ An) tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo buộc, tối một ngày đầu tháng 9/2014, Thương được một người bạn rủ đi chơi, ăn uống tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn. Tại đây, bạn của Thương gọi Lê Hồng Phong đến ăn nhậu cùng.

Hai bị cáo luôn cúi gằm xuống hoặc lấy tay che mặt thể hiện sự ăn năn về hành vi của mình. Ảnh: PH.
Hai bị cáo liên quan vụ án lấy tay che mặt sau phiên xử. Ảnh: P.H.

Khuya hôm đó, nam thanh niên 25 tuổi rủ Thương và người bạn đi cùng vào nhà nghỉ. Lợi dụng bạn ngủ say, Phong và bé gái đang lớn đã làm "chuyện người lớn".

Hai ngày sau, gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo đến công an. Phong đã đến công an huyện Nam Đàn đầu thú.

Quá trình điều tra, Thương còn khai Hoàng Thế Ngọc từng vào nhà nghỉ với mình. Ngọc được xác định có dấu hiệu tâm thần, hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi của mình.

Tại phiên tòa, 2 bị cáo thừa nhận hành vi sai trái của mình. Ngọc cho rằng Thương là người chủ động rủ anh ta vào nhà nghỉ để trao thân.

Cũng tại phiên xử, gia đình bị hại có đơn xin giảm án cho 2 bị cáo. Theo họ, sự việc xảy ra có một phần lỗi của Thương. Dù gia đình nạn nhân không yêu cầu nhưng mỗi bị cáo gửi 4 triệu tiền bồi thường tổn thất tinh thần, danh dự cho bé gái.  

Chủ tọa phiên tòa xác định, thời điểm phạm tội, bị hại 12 tuổi. Ngoài nhận thức hành vi không tốt của bị cáo thì lỗi lớn thuộc về nạn nhân. Nếu Thương không tự nguyện hoặc kiên quyết kháng cự thì khó có thể xảy ra sự việc.

Kết thúc phiên xử, TAND tỉnh Nghệ An tuyên bị cáo Lê Hồng Phong 9 năm tù, Hoàng Thế Ngọc 6 năm tù.

Triệt sản 10 năm, bất ngờ cưỡng bức tình dục 'cấp trên'

Con nạn nhân cho rằng bố mình đã triệt sản trước đó 10 năm, khó có chuyện ham muốn tình dục để cưỡng hiếp bà Huê.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm