Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vào tù vì 'qua đêm khách sạn' với bạn gái nhí

Dù bé gái tự nguyện trao thân, nhưng khi Tưởng thực hiện hành vi giao cấu, nạn nhân chưa đủ 13 tuổi, nên thanh niên này vướng lao lý.

Ngày 20/4, TAND TP HCM tuyên Nguyễn Văn Tưởng (25 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, Tưởng tạm trú tại quận Bình Tân, TP HCM. Một năm trước, thanh niên này quen biết với Thanh (lúc đó chưa đủ 13 tuổi) .

1
Tưởng được cảnh sát đưa đến tòa án.

Cuối tháng 5/2014, Thanh mâu thuẫn với bạn trai và có ý định bỏ nhà đi. Trưa 2/6/2014, Thanh gọi điện cho Tưởng và khóc nức nở. Cô bé tâm sự một lúc, rồi kêu Tưởng đến đón.

Ngày đó, Tưởng chở Thanh đi chơi. Đến tối, cả hai về nhà trọ của gia đình Tưởng ở phường Bình Hưng Hòa B. Thanh niên này giới thiệu với mọi người rằng, Thanh là bạn gái.

Lúc này, Thanh cũng tự lên tiếng, nói rằng mình 18 tuổi, đang nghỉ hè, được gia đình cho đi chơi. Sau đó, cô bé được gia đình Tưởng cho nghỉ qua đêm tại nhà trọ.

Tối 3/6/2014, sau khi Tưởng và Thanh đi chơi xong, cả hai thuê khách sạn để qua đêm. Sáng hôm sau, Tưởng chở Thanh về lại nhà trọ của gia đình.

Bốn ngày sau, khi biết gia đình Thanh báo công an, Tưởng đón xe ôm đưa cô bé về. Gia đình nạn nhân sau đó yêu cầu nhà chức trách vào cuộc điều tra, vì Thanh cho biết, đã cùng Tưởng "nếm trái cấm" trong khách sạn.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

http://www.anninhthudo.vn/ky-su-phap-dinh/vao-tu-vi-qua-dem-khach-san-voi-ban-gai-nhi/606168.antd

Theo Hồng Hà/An ninh Thủ đô

Bạn có thể quan tâm