Đồng hành cùng những gương mặt "anh tài" và "anh trai" đình đám, sữa tươi công thức Varna Life - dòng sản phẩm mới ra mắt của nhà Varna từ Nutifood Thụy Điển - mang đến tinh thần dám sống hết mình và lan tỏa thông điệp "Khỏe tươi không ngại khoe tuổi" tới người trưởng thành trẻ.
Định hướng mới mẻ trong phân khúc dinh dưỡng người trưởng thành
Người trưởng thành trẻ, đại diện là Millenials và Gen Z với tinh thần tư duy trẻ khỏe, nhận thức mạnh mẽ về việc phải sống trọn vẹn và tạo giá trị của riêng mình. Đây là những thế hệ dám nghĩ khác, dám đối đầu để tìm hướng đi mới, tạo nên những giá trị mới. Chính những điều này đã giúp họ dần khẳng định vai trò, khả năng tạo ra thay đổi tích cực trong cuộc sống thời đại mới.
Đó là một trong những nguồn cảm hứng lớn giúp Nutifood ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi công thức Varna Life - giải pháp dinh dưỡng cho người trưởng thành. Varna Life như một "bạn đồng hành" giúp người trẻ sống với đam mê, tự tin sáng tạo và làm nên những điều khác biệt.
Với định hướng mới mẻ nhưng không kém phần ấn tượng, Varna Life tiến vào phân khúc dinh dưỡng người trưởng thành cùng thông điệp "Khỏe tươi không ngại khoe tuổi", nhằm cổ vũ người trẻ hãy luôn dấn thân, phá bỏ giới hạn, sống đúng và sống trọn đam mê ở bất kỳ độ tuổi nào. Varna Life "công thức khỏe tươi" luôn đồng hành trong cuộc sống, giúp bạn tự tin nghĩ khác và mơ lớn.
Lan tỏa thông điệp ý nghĩa cùng KOLs
Cột mốc ra mắt sữa tươi công thức Varna Life là một trong những bước đầu, giúp thương hiệu đặt nền móng trong việc tạo nên sự khác biệt ở thị trường dinh dưỡng người trưởng thành với thông điệp và định hướng ấn tượng.
Cũng từ đây, thương hiệu mong muốn lan tỏa tinh thần dám nghĩ lớn, dám chinh phục của người trẻ thông qua việc đồng hành, hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang tạo được tiếng vang mạnh mẽ. Họ là những người dám làm mới và không ngại thử thách bản thân, luôn ngập tràn nguồn năng lượng tích cực, khỏe tươi và khao khát khẳng định chất riêng, đơn cử như các anh trai của show "Anh trai say hi" đang được đông đảo người trẻ yêu thích.
Hải Đăng Doo và các "anh trai" đồng hành cùng Varna Life trong các phiên livestream gần đây, lan tỏa "công thức khỏe tươi" đến giới trẻ. |
Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 14/12, nhóm nhạc B.O.F - gồm 5 anh tài đến từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" cũng chính thức ra mắt khán giả với sự đồng hành từ thương hiệu Varna Life.Tên nhóm mang ý nghĩa đa tầng, kết hợp giữa Boys On Fire (sự nhiệt huyết trên sân khấu), Boys Over Flower (sức hút từ sự tỏa sáng cá nhân) và Boys Friend (tinh thần gần gũi, ấm áp).
Thông qua đó, các thành viên muốn mang đến hình ảnh những chàng trai không ngại thử thách để sống với đam mê, gắn kết và cùng nhau đi xa hơn, lan tỏa những giá trị sống tích cực đến thế hệ trẻ cùng lứa tuổi. Đây cũng là tinh thần mà Varna Life luôn mong muốn thể hiện và hướng tới.
Các "anh tài" giao lưu cùng người hâm mộ tại booth Varna Life ở concert ngày 14/12. |
Trong thời gian tới, Varna Life sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều hoạt động bùng nổ với sự đồng hành của các "anh tài" và "anh trai" tài năng.
Sữa tươi công thức Varna Life - lựa chọn để sống khỏe, sống trọn đam mê
Ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Thụy Điển cùng hơn 20 năm am hiểu sâu sắc nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt từ chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, sữa tươi công thức Varna Life với công thức chuyên biệt hỗ trợ tăng cường sức khỏe toàn diện. Sản phẩm hỗ trợ xương khớp chắc khỏe với các thành phần calci, vitamin D3, vitamin K2; cung cấp sữa non Immunel giúp tăng nhanh đề kháng; hỗ trợ sức khỏe tim mạch với Plan sterol, mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên, tiện lợi mỗi ngày.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Độc giả theo dõi fanpage của thương hiệu để không bỏ lỡ các thông tin và hoạt động mới nhất.