Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy áo gợi cảm, trẻ trung của mỹ nhân phim 18+ đóng 'Ký sinh trùng'

Jo Yeo Jeong sở hữu tủ đồ gợi cảm và thanh lịch. Với điện ảnh xứ Hàn, cô nổi tiếng là ngôi sao chuyên trị cảnh nóng.

dien vien Ky sinh trung anh 1
Jo Yeo Jeong đảm nhận vai vợ của ông chủ Park trong Ký sinh trùng (Parasite) - tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019. Khác với vẻ hậu đậu, vụng về trên màn ảnh, ngoài đời ngôi sao 38 tuổi là quý cô sở hữu gu thời trang trẻ trung và gợi cảm. 
dien vien Ky sinh trung anh 2
Diễn viên xứ Hàn chuộng váy khoét sâu để khoe đôi gò bồng đảo quyến rũ, làn da trắng. Nhiều năm qua, cô vẫn trung thành với mái tóc ngắn và gu make up nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. Hoa tai to bản cũng là chọn lựa thường xuyên của Yeo Jeong.
dien vien Ky sinh trung anh 3
Trong chuyến công tác ở Pháp hồi tháng 5, người đẹp ưu ái "cây" trắng thanh lịch gồm chân váy xòe, áo sơ mi cách điệu và giày cao gót. Để tạo điểm nhấn cho lần xuất hiện này, Yeo Jeong sử dụng đồng hồ hàng hiệu màu xanh lá nổi bật. 
dien vien Ky sinh trung anh 4
Ngoài tông trắng đen cơ bản, cô còn khiến người đối diện xuyến xao khi diện những bộ cánh gam màu pastel nhẹ nhàng. Theo báo chí Hàn Quốc, diễn viên 8X đặc biệt yêu thích váy áo có chất liệu lụa, chiffon hoặc ren xuyên thấu. 
dien vien Ky sinh trung anh 5
Jo Yeo Jeong xuất thân là người mẫu nên có body chuẩn, hấp dẫn. Với điện ảnh xứ kim chi, cô được mệnh danh là "nữ hoàng 18+" vì chuyên đóng các dòng phim có nhiều cảnh nóng như Vương phi của hoàng đế, Người hầu...
dien vien Ky sinh trung anh 6
Váy dáng vest xám được diễn viên cao 1,62 m phối ăn ý cùng quần tất họa tiết chấm bi. Cô sử dụng túi xách ánh kim, giày cao gót nạm đinh. Nhiều người nhận xét phong cách trang điểm cá tính không phù hợp với nữ diễn viên. 
dien vien Ky sinh trung anh 7
Nhìn những hình ảnh trẻ trung này, ít ai nghĩ ngôi sao Ký sinh trùng đã bước sang tuổi 38. Cô từng chia sẻ: "Tôi thấy tự hào về vẻ ngoài của mình. Cha mẹ đã cho tôi hình hài xinh đẹp này thì bản thân phải có trách nhiệm giữ gìn nó".
dien vien Ky sinh trung anh 8
Thời trang sân bay của Yeo Jeong cũng được đánh giá cao. Vẫn là mái tóc ngắn, item màu trung tính, nhưng minh tinh xứ Hàn trông thanh lịch hơn với cách mix blazer bên ngoài áo thun, quần khaki lưng cao. 
dien vien Ky sinh trung anh 9
Áo off-shoulder trễ vai giúp Jo Yeo Jeong trông trẻ hơn chục tuổi. Đây là item phải có của cô nàng theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính. 

'Ký sinh trùng' và sự thật về cái nghèo thảm khốc tại Hàn Quốc

"Tôi sẽ làm việc cho đến sức cùng lực kiệt. Khi đó, tôi sẽ vào bệnh viện và chết", cụ Kim sống ở thủ đô Seoul ngậm ngùi nói. Ở tuổi 81, cụ vẫn miệt mài nhặt rác hàng ngày.

Hàm Duyên

Ảnh: Instagram NV, Getty

Bạn có thể quan tâm