Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy áo lãng mạn và đáng yêu cho ngày cuối thu

Những cơn gió ngày se lạnh ngày thu hẳn là điều kiện tuyệt vời để bạn tung tăng dạo chơi cùng bạn bè trong những bộ cánh xinh xắn và đáng yêu.

Trong những ngày thời tiết đang trở nên mát mẻ và dễ chịu như thế này, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình một chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè nơi công viên với những bộ trang phục năng động và nữ tính.

Những chiếc quần suông dài hay áo khoác nhẹ với chất liệu vải thun và cotton mỏng là gợi ý tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Cùng với chất liệu, phom dáng rộng rãi, thoáng mát nhưng không quá thùng thình hay rối mắt, những kiểu trang phục này cũng đem đến cho phái nữ vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Những chiếc áo pyjamas với chất liệu dịu nhẹ không chỉ được mặc ở nhà mà còn có thể làm trang phục cá tính cho những buổi đi chơi.
Các gam màu ngọt ngào và nổi bật như xanh, đỏ, trắng cùng các họa tiết hoa li ti nhỏ nhắn cũng giúp tôn lên được nước da trắng ngần và mềm mại của các cô gái.
Đây còn là những gam màu sắc được dự đoán sẽ làm "điên đảo" các tín đồ thời trang trong mùa xuân hè sắp tới.
Váy phối ren nhẹ nhàng cũng là trang phục hoàn hảo cho những ngày thu lãng mạn bởi chất liệu mềm mại cùng phom dáng đáng yêu.
Bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng những chiếc áo khoác cadigan mỏng để giữ ấm và tạo điểm nhấn dễ thương.
Lựa chọn cho mình đươc các bộ trang phục hoàn hảo trong những ngày thu se lạnh còn là cách để bạn thể hiện được phong cách bản thân. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Hoàng Hải, stylist Trần Nona, trang điểm Quang Hiền, trang phục Lady Lazy, Kim by Kim. Các người mẫu trong ảnh gồm Mai Ánh Quyên, Tokki, Trần Kim.

N.N

Bạn có thể quan tâm