Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy áo rộng làm biến mất vòng eo mỹ nữ

Một số mẫu thiết kế được giới thiệu tại chương trình ''Thời trang & Đam mê'' tối 15/1 không chỉ vướng lỗi kỹ thuật cắt không vừa vặn mà còn che lấp vòng eo hoàn hảo của người mặc.

Chương trình Thời trang & Đam mê diễn ra vào tối 15/1 giới thiệu đến công chúng yêu thời trang các BST mới dành cho mùa xuân 2014. Bên cạnh những thiết kế hợp trào lưu, hòa nhịp cùng xu hướng thế giới, vẫn còn có một số BST không làm thỏa mãn người xem bởi kiểu dáng lỗi mốt và có nhiều khuyết điểm. Mẫu váy do người mẫu Bảo Trân thể hiện không vừa vặn cơ thể người mặc, vòng eo không ôm sát vô tình tạo cảm giác eo kém thon.
Người mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc trình diễn một mẫu váy không mấy sáng tạo, chất vải cứng khiến người mặc mất đi vẻ đẹp mềm mại, nữ tính vốn có. Bộ váy còn tạo cảm giác nặng nề, khó di chuyển.
Thiết kế áo dài phủ hông được nhiều người đẹp yêu thích được đánh giá là hợp xu hướng, nhưng khuyết điểm về đường cắt phom dáng không vững chắc vô tình để lại khuyết điểm tại vùng eo. Mẫu váy ôm sát ở vòng 3 nhưng lại quá thả lỏng tại vòng 2 không mấy hài hòa khiến eo người mặc như được độn thêm vài cm.
Kiểu váy suôn rộng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc biệt, nhiều bạn gái có vòng eo kém thon tận dụng khá hiệu quả mẫu váy này để che lấp khuyết điểm. Tuy nhiên, thiết kế được lặp lại nhiều lần với kiểu dáng quen thuộc đã không tạo được sức hấp dẫn với khách hàng.
Một trong những thiết kế nhận được đánh giá thấp do lạm dụng nhiều chi tiết bèo nhún tại tay áo và xếp ly tại vòng eo tạo nên tổng thể rối mắt khiến người mặc như bị tăng cân.
Một thiết kế đơn điệu về màu sắc và kiểu dáng không nhận được sự quan tâm của người xem.
Việc lạm dụng quá nhiều kiểu dáng váy suôn dễ khiến người dùng nhàm chán.
Bảo Trân tiếp tục trình diễn một mẫu váy ''hô biến'' vòng eo thon nhỏ của nữ người mẫu.
Lê Thu An trình diễn mẫu váy chất liệu nhưng suôn thẳng.
Thiết kế này lại có khuyết điểm tại vòng 3, đường cắt không ôm trọn đường cong cơ thể đánh mất vẻ quyến rũ của người mặc.
Thiết kế có gam màu xanh tươi tắn.
Mẫu váy có nhiều chi tiết, chất liệu quen thuộc được nhiều NTK sử dụng cách đây không lâu trên nhiều sàn diễn thời trang.
Mẫu váy nhận được khen ngợi về chất liệu da, kiểu dáng hiện đại và màu sắc nổi bật.
Hà Anh làm vedette BST này.
Thiết kế độc đáo với phần thân áo tạo kiểu táo bạo. Mẫu thiết kế có gam màu đen sang trọng, phù hợp với hình ảnh của Hà Anh.

Khánh Ly

Ảnh: Quang Khải, Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm