Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Váy báo thù’ trở thành nguồn cảm hứng cho thời trang nam

Trong lúc thời trang phái mạnh đang tìm cách để đổi mới, những thiết kế của nữ giới dần trở thành nguồn cảm hứng bất tận.

Lấy cảm hứng từ mẫu váy của Công nương Diana, thương hiệu nước Đức mang đến loạt trang phục độc đáo cho nam giới.

Những thiết kế trở thành bước ngoặt mạnh mẽ trong thời trang nam. Các mẫu quần áo mang hình bóng bộ váy biểu tượng của cố công nương với phom dáng bó, phần trễ vai được lồng ghép khéo léo. Bên cạnh đó, gam màu trắng - đen được ưu ái khi có thể dễ dàng phối cùng mọi phong cách.

Dù đã nhiều năm trôi qua, "váy báo thù" vẫn thường được truyền thông nhắc đến khi nhắc đến Công nương Diana. Thiết kế có phần xẻ ngực tinh tế, trễ vai và phom bó sát, cùng dải voan thắt bên hông.

Mẫu váy do Christina Stambolian thiết kế. Cố công nương diện trang phục phá vỡ chuẩn mực của hoàng gia Anh cùng thời điểm Thái tử Charles thừa nhận ngoại tình.

Từ khoảnh khắc này, Serhat Iski và Benjamin Huseby, Giám đốc sáng tạo của GmbH, đã cho ra mắt các thiết kế có chi tiết cut-out và phom dáng trễ vai dành cho nam giới. Sau khi bộ sưu tập được công bố, nhà tạo mẫu Lateef Abdullah nhận định: "Hãy xem trang phục nam thú vị đến mức nào khi không bị bó buộc bởi sự nam tính. GmbH đã mang đến một phong cách siêu việt".

Trang phục của GmbH và một số thương hiệu cho thấy khía cạnh độc lạ. Cây bút của GQ nhận định cảm hứng mới trong thời trang nam là sự gợi cảm, mang hơi hướm từ bộ váy huyền thoại.

Sáng tạo đang là yếu tố được coi trọng trong thời trang phái mạnh. Qua bộ sưu tập mới của Alexander Mcqueen, giới mộ điệu được dịp chiêm ngưỡng loạt thiết kế độc đáo. Mẫu áo có kiểu dáng truyền thống ở phía trước. Tuy nhiên, phần sau gây ấn tượng với đường cut-out cá tính.

Nhiều chi tiết, phom dáng nữ tính dần trở thành điểm nhấn mới lạ trong thời trang nam. Trong thời đại mà trang phục cho phái mạnh đang tìm cách để đổi mới, đây là lúc thích hợp để nhà thiết kế ngồi lại, quan sát và học hỏi từ phái đẹp.

Gợi ý cách phối đồ khi đi hẹn hò cho nam Những thiết kế cơ bản của phái mạnh sẽ thêm phần thời thượng khi được kết hợp đúng cách.

Giới trẻ Nhật chuộng mặc đồ truyền thống

Mặc đồ truyền thống khi đi du lịch hiện là xu hướng được nhiều bạn trẻ Nhật Bản ưa chuộng và giúp các công ty cho thuê kimono giữ thu nhập giữa thời dịch.

Meghan Markle nhiều lần mặc đồ giống Công nương Diana

Phong cách của Công nương Diana tiếp tục thu hút sự chú ý sau khi Hoàng tử Harry so sánh mẹ với bà xã Meghan Markle.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm