Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vây bắt 9X giật túi của du khách người Pháp

Thấy du khách người Pháp đi bộ, nam thanh niên chạy xe áp sát giật túi xách của người này. Khi bị nạn nhân truy đuổi, hắn rút dao hăm dọa.

9X khai nhận rút dao hù dọa du khách người Pháp Thấy du khách mang theo tài sản, nam thanh niên áp sát và giật, khi bị truy đuổi người này rút dao đòi đâm.

Chiều 31/10, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết đang tạm giữ Nguyễn Trần Quốc Huy (20 tuổi, trú thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) về hành vi Cướp giật tài sản.

Cuop giat tai san anh 1
Nguyễn Trần Quốc Huy tại cơ quan công an. Ảnh: An Bình.

Chiều 30/10, Huy đi đến công viên trước số nhà 64, đường Trần Phú (phường Lộc Thọ, TP Nha Trang) với ý định trộm cắp tài sản. Khi thấy chị Aureli (37 tuổi, quốc tịch Pháp) đang đi bộ, trên người có đeo giỏ xách nên áp sát để giật.

Sau khi giật được túi, Huy rồ ga bỏ chạy. Xảy ra sự việc, nạn nhân đã hô hoán rồi đuổi theo. Tên cướp đã rút dao ra hù dọa nạn nhân.

Thấy sự việc, bảo vệ của một quán bar gần đó đã phối hợp cùng người dân bắt giữ được Huy cùng tang vật giao cơ quan công an. Tại trụ sở cảnh sát, Huy thừa nhận toàn bộ hành vi của mình gây ra.

Số tài sản bị cướp đã được công an trao trả cho du khách người Pháp.

Nạn cướp giật du khách đang bôi xấu Sài Gòn

Đi bộ trên phố Phạm Ngũ Lão, 2 cô gái Hàn Quốc bất ngờ bị thanh niên ép sát giật iPhone 6, rồi biến mất trong con hẻm. Tại quận 1, ngày nào cũng có du khách đến công an trình báo.

An Bình

Bạn có thể quan tâm