Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy của Jennifer Lawrence bị ví như quả cầu lông

Cô đào xinh đẹp của Hollywood luôn có những lễ trao giải rất đáng nhớ.

Tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng diễn ra tối 12/1 tại Beverly Hills, California bằng một chiếc váy cao cấp của Dior, tuy nhiên, Jennifer Lawrence lại không được nhiều fan ủng hộ.

Chỉ vài giờ sau khi lễ trao giải Quả cầu vàng kết thúc, trên mạng đã tràn ngập những hình ảnh chế từ chiếc váy của Jennifer Lawrence. Phần lớn những người chê đều cho rằng chiếc váy quá đơn giản với 2 đường ruy băng đen khó hiểu. Thậm chí, một số người còn ví chiếc váy của cô đào xinh đẹp giống như một quả cầu lông.

Có vẻ như chiếc váy của Jennifer Lawrence được lấy cảm hứng từ mảnh vải quấn tạm của nàng tiên cá Ariel khi mới bước chân lên bờ.
Fan chế váy của mỹ nhân Hunger Games từ chăn.

Ngay cả fan nam cũng không tìm thấy cảm hứng với chiếc váy của Jennifer Lawrence.
Váy của Jennifer Lawrence gợi nhiều người nhớ tới quả cầu lông.

Không chỉ gây xôn xao với váy áo, cô gái đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất này còn thu hút sự chú ý ngay từ thảm đỏ với màn đánh rơi trang sức. Khi đang trả lời phỏng vấn của Ryan Seacrest, chiếc vòng tay pha lê bất ngờ rơi khỏi tay Jennifer Lawrence khiến cô lúng túng cúi xuống nhặt.

Năm ngoái, Jennifer Lawrence cũng trở thành tâm điểm của các lễ trao giải khi thường xuyên gặp sự cố. Ở Oscar, đó là cú vấp ngã ngay trên bậc thềm lên sân khấu nhận giải. Trong khi đó, ở lễ trao giải SAG, chiếc váy của Jennifer Lawrence cũng bất ngờ bị rách toạc ngay giữa đùi.

Clip Jennifer Lawrence đánh rơi trang sức trên thảm đỏ.
Sự vô tư của Jennifer Lawrence luôn khiến cô được chú ý đặc biệt.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm