Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới cổ tích của Song Hye Kyo được làm như thế nào?

Mới đây, nhà mốt Dior vừa chia sẻ những bức ảnh về quy trình tạo ra chiếc váy cưới cổ tích của Song Hye Kyo trong ngày trọng đại.

Vừa qua, lễ cưới của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hôi. Đây được xem như một đám cưới mang màu sắc cổ tích, khi chú rể điển trai sánh bước cùng cô dâu xinh đẹp trong mẫu váy lụa trắng, trước sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Bộ trang phục của Song Hye Kyo diện trong lễ cưới là một thiết kế Haute Couture đến từ nhà mốt Dior. Kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế với khoảng hở gợi cảm, hòa quyện chất liệu lụa cao cấp trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Can canh vay cuoi Song Hye Kyo anh 1
Chiếc váy cưới cổ điển tôn lên vẻ đẹp trong sáng của Song Hye Kyo đến từ nhà mốt Dior.

Chiếc váy cưới Song Hye Kyo lấy cảm hứng và đặt may dựa trên phom dáng từ mẫu váy nhung gam màu đen, nằm trong bộ sưu tập Haute Couture thu đông 2017 của Dior. Người đẹp đã sang tận Paris để gặp gỡ đội ngũ thiết kế và các bản phác thảo được thực hiện ngay sau đó. 

Mới đây, nhà mốt Pháp cũng đăng tải những hình ảnh đặc biệt về quá trình tạo nên mẫu váy cưới cổ tích cho Song Hye Kyo. Theo chia sẻ của Dior, thiết kế này được đích thân Giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri cùng đội ngũ thợ may lành nghề thực hiện trong suốt thời gian dài.

Can canh vay cuoi Song Hye Kyo anh 2
Bản phác thảo chiếc váy cưới cổ tích của Song Hye Kyo.

“Hãy nhìn cách để tạo ra một bộ váy cao cấp”, Dior viết về bức ảnh chụp phác thảo chiếc váy, “Đây là bản vẽ cho chiếc váy cưới nổi tiếng của Song Hye Kyo, được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật Maria Grazia Chiuri của chúng tôi”.

“Bạn tưởng tượng ra nó, còn họ tạo ra nó. Sau khi Maria Grazia Chiuri thiết kế, những thợ may sẽ sáng tạo bằng kỹ năng phi thường của mình. Sự tỉ mẩn trên từng chi tiết tạo nên chiếc váy lụa trong mơ. Chúc mừng Song Hye Kyo và Song Joong Ki", nhà mốt Pháp chia sẻ.

Can canh vay cuoi Song Hye Kyo anh 3
Tại Dior, những thợ may lành nghề đã mất nhiều thời gian để chăm chút từng đường kim mũi chỉ nhằm tạo nên chiếc váy cưới cổ tích cho ngày trọng đại của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. 

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm