Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới của Hà Tăng lấy cảm hứng từ Kate Middleton

Đó có thể là chiếc váy cưới thuộc về thương hiệu Monique Lhuillier có tên Catherine - tên của vợ hoàng tử William.

Váy cưới của Hà Tăng lấy cảm hứng từ Kate Middleton

Đó có thể là chiếc váy cưới thuộc về thương hiệu Monique Lhuillier có tên Catherine - tên của vợ hoàng tử William.

Là một người đẹp nổi tiếng có gu thẩm mỹ thời trang tinh tế chính vì thế một trong những điều khiến người hâm mộ quan tâm trong lễ cưới là chiếc váy cưới mà Tăng Thanh Hà lựa chọn.

Dù không thể ghi lại hình ảnh chiếc váy cưới của Tăng Thanh Hà một cách hoàn chỉnh nhất, nhưng có thể thấy rằng ren là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp cho 3 bộ váy: váy chụp ảnh cưới, áo dài trong lễ rước dâu và ấn tượng nhất là chiếc váy trong tiệc đãi khách tối ngày hôm qua (11/11). Đó là chiếc váy trắng ren vỏ sò, dài tay mang đậm phong cách vintage cổ điển. Bộ váy có kiểu dáng khá giống một thiết kế váy cưới của Monique Lhuillier. Trên một trang web, giá của chiếc váy này là 3.058 USD (khoảng hơn 67 triệu đồng), nhưng cũng có nơi đề giá tới 80.000 USD.

Trong bộ ảnh cưới, Tăng Thanh Hà rạng rỡ với chiếc váy quy tụ những xu hướng hot nhất làng thời trang hiện nay đó là chất liệu ren vỏ sò, gam trắng tinh khôi và chi tiết chân váy loe.

Đám cưới của cô cũng mang đậm chất truyền thống. Trong lễ rước dâu cô chọn một chiếc áo dài đỏ nổi bật với phần chất liệu đặc biệt là ren dập nổi

Lộng lẫy nhất là bộ váy cưới trong tiệc đãi khách. Nó cũng được làm từ chất liệu ren vỏ sò và mang phong cách kín đáo, cổ điển với phần ống tay dài.

Tăng Thanh Hà với chiếc váy cưới có thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế.

Trông khá giống với một bộ váy nằm trong bộ sưu tập váy cưới 2012 của Monique Lhuillier từ chất liệu ren, phần viền trang trí cổ, tấm voan đội đầu.

Giá của chiếc váy này là 3.058 USD ( khoảng hơn 67 triệu đồng).

 

 Theo Eva

 Theo Eva

Bạn có thể quan tâm