Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới gợi cảm của Khánh Thi

Trong tiệc cưới được tổ chức vào 22/12, Khánh Thi mặc váy cưới dáng bồng xòe. Thiết kế thêm phần quyến rũ khi có chi tiết xuyên thấu.

vay cuoi khanh thi anh 1

Sau 13 năm bên nhau, Phan Hiển và Khánh Thi đã có cái kết trọn vẹn. Nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp có mặt tại hôn lễ của cặp sao. Bên cạnh tiệc cưới hoành tráng, những bộ váy cưới của cô dâu cũng không kém phần ấn tượng. Giữa không gian buổi lễ tràn ngập gam màu trắng và hoa, Khánh Thi diện váy trễ vai. Thiết kế ôm dáng, khoe khéo phần hông. Chi tiết đuôi bồng trở thành điểm nhấn, giúp cô dâu thêm nổi bật. Ảnh: NVCC.

vay cuoi khanh thi anh 2

Khi bước lên lễ đường, Khánh Thi mặc váy từ thương hiệu của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Mẫu váy có dáng ball-gown bồng xòe. Kiểu váy cưới này đang được nhiều cô dâu ở Việt Nam ưa chuộng. Ảnh: NVCC.

vay cuoi khanh thi anh 5

Sau khi kết thúc phần nghi thức chính, cô dâu thay sang mẫu váy tông hồng nữ tính. Thiết kế nhìn thời thượng khi có chi tiết corset. Trong khi đó, phần đuôi bồng giúp mẫu váy thêm lộng lẫy. Ảnh: Khanh Thi Phan Hien.

vay cuoi khanh thi anh 6

Trước khi tổ chức tiệc cưới tại khách sạn, cặp sao làm lễ cưới ở nhà thờ để được công nhận là vợ chồng một cách chính thức. Khánh Thi chọn mẫu váy bồng xòe để mặc trong buổi lễ trang trọng. Thiết kế có lớp vải xuyên thấu ôm lấy vai. Chi tiết này giúp mẫu đầm nhìn thanh lịch nhưng vẫn có nét gợi cảm. Ảnh: NVCC.

vay cuoi khanh thi anh 9

Chi tiết lụa trắng quấn quanh áo nhằm tiết chế sự gợi cảm, khiến người mặc nhìn trưởng thành, nữ tính. Trong khi đó, mẫu váy nhận nhiều lời khen nhờ họa tiết ren cầu kỳ, cổ áo đính ngọc trai. Áo dài ôm dáng giúp tôn lên thân hình thon gọn của cô dâu. Ảnh: NVCC.

Váy áo gợi cảm giúp sao đột phá

Vogue chọn ra gương mặt đột phá trên thảm đỏ 2022. Những bộ đồ táo bạo trở thành trợ thủ đắc lực giúp dàn sao nổi bật.

Nữ chính 'Wednesday' lọt top mặc đẹp nhờ đồ xuyên thấu

Jenna Ortega gây chú ý khi diện đồ xuyên thấu. Các thiết kế gợi cảm giúp nhiều nghệ sĩ lọt top sao mặc đẹp của Vogue.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm