Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy cưới khoe nội y mỏng của Vera Wang

"Bà tiên váy cưới" vừa trình làng bộ sưu tập xuân 2016 khiến giới mộ điệu sững sờ vì độ táo bạo.

Trang Instyle nhận định, trong vòng 2 năm trở lại đây, Vera Wang có xu hướng thiết kế trang phục theo hướng sexy, khêu gợi. Giới mộ điệu không còn được chiêm ngưỡng những chiếc váy trắng, xòe phồng, đẹp như mơ. Thay vào đó, NTK gốc Hoa mang đến những tác phẩm hở táo bạo.
Theo Instyle, đây không phải thời trang váy cưới, mà là váy cưới kết hợp nội y. BST xuân 2016 bao gồm đa số thiết kế xuyên thấu, mỏng tang.
Những thiết kế mới của Vera Wang không có tính ứng dụng cao.
Trước khi ra mắt BST, Vera Wang thực hiện một đoạn phim ngắn với tên gọi Hotel Madrid để quảng bá. Clip dài gần 2 phút bao gồm nhiều hình ảnh nhạy cảm, gây ra những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.
Một số người ủng hộ cái nhìn mới mẻ, hiện đại, phóng khoáng của Vera Wang. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng clip có nhiều hình ảnh hở hang, không khác gì phim khiêu dâm.
Bên cạnh đó, "bà tiên váy cưới" còn bị lên án vì sử dụng những cô người mẫu gầy trơ xương, thiếu sức sống.
Trước đó, Vera Wang từng phá vỡ mọi quy tắc truyền thống khi sử dụng màu đen, xanh, hồng... để may váy cưới.
Nói về ý tưởng khác người của mình, bà từng chia sẻ: "Đám cưới là một sự kiện hạnh phúc  và chiếc váy của cô dâu cần phản ánh được điều đó".
Giải thích về việc chọn phong cách táo bạo trong một số bộ sưu tập gần đây, Vera Wang cho biết, các cô gái thời nay rất cá tính, vì thế những mẫu váy cưới của bà ngoài tiêu chí ngọt ngào, bay bổng cũng phải gai góc và sexy hơn.
Người mẫu khoe chân trong buổi ra mắt BST của Vera Wang.

Hà Thu

Ảnh: Style, WWD.

Bạn có thể quan tâm