Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy giá rẻ bất ngờ đắt hàng nhờ cựu thành viên Wonder Girls

Thiết kế nữ tính chỉ có giá chưa đầy 30 USD được người đẹp Sohee diện dự sự kiện mới đây trở thành món đồ đắt hàng chỉ trong vài tiếng đồng hồ.

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sohee tới sự kiện ăn mừng show truyền hình riêng Sohee BeauTV đạt 100 triệu lượt xem trên Internet. Cựu thành viên nhóm Wonder Girls xuất hiện với bộ váy liền màu hồng nhạt nữ tính, khoe vóc dáng thon thả sau khi giảm cân.

Vay gia re bat ngo dat khach anh 1
Sohee trong sự kiện mới đây.

 Thiết kế này nhanh chóng gây chú ý với người hâm mộ bởi sự đơn giản và tinh tế. Cư dân mạng phát hiện bộ váy đến từ một nhãn hàng không mấy tên tuổi bán tại sạp hàng trên phố ở Dongdaemun với giá 39.000 won (gần 30 USD). Theo báo giới Hàn đưa tin, sau khi những hình ảnh của Sohee diện bộ váy được lan truyền, công ty sản xuất nhận được nhiều cuộc gọi đặt hàng. Chỉ 3 tiếng đồng hồ sau, thiết kế này đã được bán hết.

Trước sự tò mò của người hâm mộ, phía Sohee trả lời phỏng vấn với tờ Sport Chosun: “Bộ váy không phải là món đồ từ nhãn hàng quảng cáo hoặc Sohee được trả tiền để mặc nó. Đơn giản chỉ là một thiết kế mẫu từ một stylist. Sohee không phải tuýp người yêu cầu diện đồ của những tên tuổi lớn, nếu thiết kế hợp và đẹp với cô ấy, thì cô ấy sẽ mặc”.

Vay gia re bat ngo dat khach anh 2
Thiết kế váy giá rẻ đắt khách nhờ Sohee.

Sohee xuất phát điểm là thành viên nhỏ tuổi nhất của Wonder Girls. Cô được chú ý vì vóc dáng bụ bẫm đáng yêu. Sau khi rời nhóm, nữ ca sĩ 23 tuổi chuyển sang lĩnh vực truyền hình và diễn xuất. Cô là người mẫu quen thuộc của các tạp chí thời trang và xuất hiện đều đặn trên các chương trình làm đẹp.

Trước Sohee, các sao nữ Hàn khác từng diện váy giá rẻ như Kang Sora, IU …



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm