Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy họa tiết tràn ngập sự kiện thảm đỏ tuần qua

Zoe Saldana, Camilla Belle và nữ diễn viên Julianne Moore đồng loạt lăng xê những mẫu váy hoạ tiết khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện danh giá.

Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 1
Nữ diễn viên Zoe Saldana nhẹ nhàng khi diện mẫu váy cổ khoét sâu in hoạ tiết độc đáo của nhà mốt Valentino tại sự kiện Avant Garden Gala. Mái tóc buông xoã cùng đôi hoa tai đá khiến hình ảnh cô trở nên nữ tính, đậm chất du mục.
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 2
Julianne Moore như trẻ thêm vài tuổi khi diện mẫu đầm ngắn in họa tiết nổi bật. Chính sự kết hợp sắc nâu giữa trang phục, phụ kiện và mái tóc xoăn tự nhiên đã giúp nữ diễn viên ghi điểm trong mắt công chúng tại một sự kiện ở New York.
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 3
Nữ diễn viên Camilla Belle cũng mang điến tinh thần du mục khi diện mẫu đầm dài nữ tính của Valentino phối cùng sandals ánh kim và chiếc clutch trắng phá cách. 
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 4
Fashionista Lily Kwong nữ tính, tinh tế không kém cạnh bất kỳ người đẹp nào trong trang phục họa tiết hoa lá được thêu tay với sự tiết chế phụ kiện trên tổng thể. 
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 5
Tuần này là khoảng thời gian lên ngôi của các trang phục họa tiết khi nữ diễn viên Nicole Richie cũng lựa chọn mẫu đầm đen in hoa cùng điểm nhấn nhá đến từ mái tóc bob uốn xoăn sành điệu.
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 6
Dù diện trang phục họa tiết in hoa nhưng nữ diễn viên Jenny Slate lại mang đến hình ảnh mạnh mẽ hơn bằng cách kết hợp mẫu quần tây và những phụ kiện thời thượng như nhẫn kim loại, hoa tai bản dài hay đôi cao gót mũi nhọn nổi bật.
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 7
Vẻ gợi cảm từ đường xẻ ngực sâu xem như yếu tố giúp Alison Brie lọt vào danh sách những sao nữ xinh đẹp trong tuần qua. Tuy nhiên, một điểm nữa khiến làng mốt Việt tự hào chính là bộ trang phục này đến từ nhà thiết kế Thái Nguyễn. Sau Công Trí thì chàng trai này cũng là nhân vật tiếp theo giúp mang nền công nghiệp thời trang trong nước đến gần hơn với thế giới.
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 8
Nicole Kidman luôn khiến mọi người trầm trồ vì "vẻ đẹp không tuổi" mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu. Mẫu đầm công chúa nằm trong bộ sưu tập Haute Couture của Zuhair Murad trở thành bí quyết giúp cô luôn nắm giữ vẻ thanh xuân của mình.
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 9
Karlie Kloss không hổ danh là một siêu mẫu thế giới, cũng như "It girl" có tầm ảnh hưởng thời trang đến các bạn trẻ. Dù chỉ diện mẫu áo thun trắng đơn giản cùng chiếc váy da cut-out táo bạo cũng đủ giúp cô thể hiện nét quyến rũ.
Dan sao ngoai dong loat lang xe trang phuc hoa la tren tham do anh 10
Krysten Ritter nổi bật với mẫu đầm sequin sắc đỏ cùng những đường cut-out tinh tế của nhà mốt Julien Macdonald khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim The Defenders .

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm