Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Váy xuyên thấu của Hà Thu ở Hoa hậu Trái đất gây tranh cãi

Dù được khen ngợi về nhan sắc và sự tinh tế trong việc chọn trang phục nhưng Hà Thu vẫn gây không ít tranh luận khi diện mốt xuyên thấu, lộ nội y trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất.

Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 1
Đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu đang được đánh giá cao bởi gu thời trang ấn tượng, biến hoá nhiều phong cách. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 2
Tham gia buổi tiệc chào đón, Hà Thu diện áo lưới xuyên thấu kèm chân váy tua rua màu sắc ombre. Tuy nhiên, bộ trang phục này của cô gây nên không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng người đẹp xứ Huế hở hang quá đà, để lộ nội y trong cuộc thi mang tính quốc tế là không phù hợp. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 3
Ngoài ra, Hà Thu được khen ngợi có phong cách trang điểm hiện đại. Cô thường buộc tóc gọn gàng hoặc để tóc xoã tự nhiên. Điều này cũng góp phần đem đến tổng thể sang trọng và tinh tế cho người đẹp gốc Huế. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 4
Bộ váy đỏ dây đan vừa đảm bảo tôn lên được vóc dáng thanh mảnh, điểm mạnh của Hà Thu vừa tạo ra những điểm nhấn mới lạ, quyến rũ và không bị nhàm chán. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 5
Chiếc váy này cũng trùng với thiết kế mà Hoa hậu Phạm Hương từng diện trước đó. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 6
Ở những sự kiện giao lưu trao đổi về môi trường, Hà Thu tạo được thiện cảm bởi trang phục vest thanh lịch. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 7
Bộ vest được đánh giá cao của Hà Thu, không chỉ tôn đôi chân dài mà còn giúp người đẹp trở nên trang trọng hơn. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 8
Khi tham dự các buổi tiệc bên lề cuộc thi, Hà Thu thường chọn những bộ váy quyến rũ. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 9
Để tôn lên làn da, Hà Thu chuộng váy có tông màu sáng như hồng, trắng, đỏ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Hạ Thu lạm dụng chất liệu ánh kim, lấp lánh, có thể phản tác dụng, làm giảm đi sự tinh tế của trang phục. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 10
Những kiểu váy được Hà Thu lựa chọn thường ôm sát để tôn lên đường cong cơ thể vừa đem lại vẻ nhẹ nhàng, nữ tính với độ hở và độ dài vừa đủ. 
Ha Thu hoa hau trai dat 2017 anh 11
Chiếc váy hoa kiểu dáng đơn giản, hình chữ A tuy đơn điệu và không thật sự phá cách nhưng vẫn đủ sự nổi bật và thanh lịch - điều mà Hà Thu hướng đến tại Hoa hậu Trái đất năm nay. 

Hà Thu lọt top 10 thí sinh được yêu thích nhất Hoa hậu Trái đất 2017

Những ngày qua, đại diện Việt Nam - Hà Thu nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện với phong cách chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin.


Linh Lan.

Ảnh: BTC.

Bạn có thể quan tâm