Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VCCA phối hợp VinUni tổ chức workshop 'Tương lai của thời gian'

Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) phối hợp với Đại học VinUni tổ chức workshop "Tương lai của thời gian - Future of time" từ nay đến hết 25/2.

Tuong lai cua thoi gian anh 1

Tại nhiều trường đại học danh tiếng, các tác phẩm và công trình nghệ thuật công cộng đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc lan tỏa tầm nhìn, triết lý đến mọi người.

Tuong lai cua thoi gian anh 2

Với mong muốn mang đến những thông điệp tích cực, truyền cảm hứng tới cộng đồng giáo dục nói chung và học sinh, sinh viên nói riêng giữa đại dịch, VCCA phối hợp Đại học VinUni tổ chức triển lãm trưng bày nghệ thuật "Tương lai của thời gian".

Tuong lai cua thoi gian anh 3

Triển lãm là kết quả của workshop nghệ thuật "Tương lai của thời gian". Tại đây trưng bày hơn 30 tác phẩm của 20 nghệ sĩ ở 3 lĩnh vực hội họa, điêu khắc và sắp đặt.

Tuong lai cua thoi gian anh 8

Xuyên suốt workshop, các nghệ sĩ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những sinh viên, tình nguyện viên yêu thích nghệ thuật của VinUni. Chương trình đã mở ra cơ hội để các sinh viên giao lưu, trao đổi ý tưởng và tìm hiểu nghệ thuật cùng các nghệ sĩ.

Tuong lai cua thoi gian anh 9

Chương trình thuộc khuôn khổ sự kiện bên lề của Lễ trao giải VinFuture lần thứ nhất, được tổ chức ở Việt Nam. Giáo sư Katalin Kariko, chủ nhân giải thưởng VinFuture, đã góp mặt tại sự kiện và chiêm ngưỡng tác phẩm của nhiều nghệ sĩ.

Tuong lai cua thoi gian anh 10

Việc triển lãm nghệ thuật song hành giải thưởng khoa học lớn đã tạo ra sự cân bằng cho giáo dục khai phóng, giữa trân trọng, thúc đẩy phát triển trí tuệ nhân loại với nuôi dưỡng tâm hồn từng cá thể bằng cái đẹp.

Trà An

Bạn có thể quan tâm