Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VĐV Olympic Sochi nhận hàng nghìn tin nhắn và ảnh khỏa thân

VĐV trượt tuyết người Nga - Alexey Sobolev - “nghịch dại” đưa số điện thoại của mình lên mũ bảo hiểm vì cảm thấy buồn chán trong thời gian ở làng Olympic.

Sobolev, 22 tuổi, công khai số điện thoại khi thi đấu để “khuyến khích” phái đẹp gọi điện, nhắn tin, gửi hình cho anh. Kết quả, anh nhận được hơn 2000 tin nhắn và hàng chục ảnh khỏa thân.

Màn trình diễn của anh được phát trực tiếp trên truyền hình nên số điện thoại ghi trên mũ bảo hiểm nhanh chóng biến thành "đường dây nóng".

“Bạn biết đấy, làng VĐV Olympic thực sự rất buồn tẻ. Vì vậy, tôi đã nghĩ ra việc này để có thêm bạn bè”, Alexey Sobolev nói.

Ngoài sáng kiến kỳ quặc, Sobolev còn dùng một tấm ván trượt có hình Pussy Riot - nhóm rock Nga nhận án tù do biểu tình chống chính phủ. Dù khá lắm chiêu trò với bộ trang phục thi đấu, nhưng anh lại thi đấu không thành công. Hiện nước chủ nhà Nga chưa có huy chương nào ở Olympic Sochi 2014.
Ngày 8/2, VĐV trượt tuyết sinh năm 1993 Sage Kotsenburg (giữa) giành HCV đầu tiên của Olympic Sochi 2014. Anh đạt số điểm 93,50, vượt qua đối thủ người Nauy, Staale Sandbech (91,75) và vận động viên Canada, Mark Mcmorris (88,75).
Vào tối 8/2, lão tướng người Na Uy, Ole Einar Bjoerndalen giành HCV nội dung trượt tuyết hai môn phối hợp 10 km, cân bằng kỷ lục đoạt 12 huy chương tại các kỳ Olympic mùa đông của huyền thoại đồng hương Bjoern Daehlie.

Tấm HCV của Bjoerndalen cũng giúp đoàn Na Uy có khởi đầu tuyệt vời ở Sochi 2014 với 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

Sơn Huy

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm