Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Vệ binh dải ngân hà’ là phim ăn khách nhất Bắc Mỹ 2014

Sau gần một tháng trình chiếu, “Guardians of the Galaxy” chính thức vượt qua “Captain America: The Winter Soldier” để trở thành phim có doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ trong năm nay.

Trong ngày thứ sáu 30/8, bom tấn Guardians of the Galaxy tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ với thành tích 3,8 triệu USD. Con số này giúp bộ phim chính thức vượt qua kỷ lục 259,7 triệu USDCaptain America: The Winter Soldier lập được hồi đầu mùa hè. Tính đến nay, các Vệ binh dải ngân hà giúp Marvel Studios và Disney thu về tổng cộng 262,1 triệu USD tại riêng quê nhà Bắc Mỹ.

Guardians of the Galaxy là bộ phim ăn khách nhất tại thị trường Bắc Mỹ trong tám tháng đầu năm 2014.

Theo các nhà quan sát, Guardians of the Galaxy sẽ thu về thêm khoảng 20 triệu USD trong dịp cuối tuần này, và tiếp tục giữ ngôi vị quán quân phòng vé Bắc Mỹ thêm một tuần nữa. Với tốc độ này, việc bộ phim cán mốc 300 triệu USD tại thị trường quê nhà sau khi kết thúc quá trình trình chiếu tại rạp là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Các bộ phim mới ra rạp tại Bắc Mỹ trong tuần này đều không giành được kết quả khả quan trong ngày khởi chiếu. Tác phẩm kinh dị As Above, So Below chỉ có thể thu về 3,2 triệu USD trong ngày 30/8. Theo dự đoán, bộ phim chỉ có thể dừng lại ở mức 11 triệu USD sau kỳ nghỉ cuối tuần này.

Bộ phim As Above, So Below không thể giành ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ trong ngày khởi chiếu.

Trong khi đó, bộ phim hành động The November Man chỉ thu về hơn 2,2 triệu USD trong ngày đầu ra mắt và được dự đoán là sẽ không thể đạt nổi mức 10 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu. Đây là tác phẩm lấy đề tài điệp viên và có sự góp mặt của hai gương mặt từng tham gia trong loạt phim 007 nổi tiếng là Pierce Brosnan cùng Olga Kurylenko.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Rất nhiều bộ phim kinh dị đến từ Hollywood, Thái Lan và Nhật Bản đang nhăm nhe oanh tạc phòng vé Việt sau khi mùa phim hè vừa khép lại.

Cả As Above, So BelowThe November Man đều dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 9 tới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm