Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ cuốn hút của những 'đóa hồng lai' Nhật Bản

Tại Nhật Bản, con lai được gọi là "hafu" (ý nghĩa là "half" - một nửa). Khái niệm này xuất hiện từ thập niên 70 và ngày càng phổ biến.

con lai Nhat Ban anh 1
Tomiko Claire, 18 tuổi, là con lai Mỹ - Nhật, từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim ngắn và MV. Cô hiện sinh sống tại thủ đô Tokyo. Tờ Bright Side đã lấy cô là ví dụ cho nhan sắc "hafu" đầy rực rỡ và cuốn hút. Ảnh: @tomi.claire.
con lai Nhat Ban anh 4
Nữ người mẫu Veronika Nomura được thừa hưởng từ cha và mẹ vẻ đẹp lai Nga - Nhật. Tại trang cá nhân có 12.000 follow, cô nàng khoe nhiều ảnh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng. Veronika biết nói 3 thứ tiếng gồm Nga, Nhật và Anh. Ảnh: @nomurushka.
con lai Nhat Ban anh 7
Japita mang vẻ đẹp lai Italy - Nhật. Trên trang cá nhân, cô ít khi chia sẻ về bản thân, thông tin của "hafu" này cũng không có nhiều. Ảnh: @_japita_.
con lai Nhat Ban anh 12
Sabrina Kobayashi 6 tuổi, có mẹ người Pháp, bố người Nhật. Vẻ dễ thương, trong sáng của "thiên thần nhí" chiếm được cảm tình của nhiều dân mạng. Ảnh: @la_petite_tribu_official.

3 cô gái chỉ vì ảnh ngủ gật 'quá đẹp' mà nổi tiếng

Những cô gái dưới đây bỗng được quan tâm sau khi bức ảnh ngủ gật lan truyền trên mạng xã hội. Có người từng lên báo Hàn, gọi là "công chúa ngủ trong bệnh viện".

Thiên Nhi

Bạn có thể quan tâm