Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp lung linh của các 'mỹ nhân cổ trang'

Lee Young Ae, Kim Tae Hee hay em gái quốc dân Moon Geun Young đều khiến khán giả ngỡ ngàng khi hóa thân thành các nhân vật cổ trang.

Vẻ đẹp lung linh của các 'mỹ nhân cổ trang'

Lee Young Ae, Kim Tae Hee hay em gái quốc dân Moon Geun Young đều khiến khán giả ngỡ ngàng khi hóa thân thành các nhân vật cổ trang.

Trong bộ phim cổ trang Tình sử Jang Ok Jung, nữ diễn viên Kim Tae Hee vào vai vị hoàng hậu nổi tiếng của lịch sử xứ Kim Chi. Vẻ đẹp lộng lẫy, sáng rực những thước phim của Kim Tae Hee khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.
Mặc dù tạo hình trong phim cổ trang khó biến hóa đa dạng như trong phim hiện đại nhưng nét đẹp tinh tế của đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn vẫn không ngừng tỏa sáng.
Thần thái và sắc đẹp của Kim Tae Hee xứng đáng vào vai vị hoàng hậu uy quyền của lịch sử.
Mỹ nhân cổ trang Park Min Young đã tạo được tiếng vang lớn sau bộ phim Chuyện ở Sungkyunkwan. Nét đẹp trong trẻo, thơ ngây và nụ cười tươi tắn của cô thừa sức hút hồn người đối diện.
Trong phim Park Min Young phải cải trang thành nam nhân để che giấu thân phận. Tuy vậy cô vẫn biến thành một mỹ nam da trắng mịn khiến nhiều người ghen tị.Vai diễn thành công trong bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Han Ga In.
Nữ thần sắc đẹp trong bộ đồ hanbok khiến khán giả ngây ngất bởi vẻ đẹp "đánh bật" thời gian của mình. Sống mũi cao thẳng, đôi mắt to tròn long lanh khiến Han Ga In như thiếu nữ đang lớn.
Cô em gái quốc dân Moon Geun Young đầy nữ tính và duyên dáng trong dự án phim mới nhất: Nữ thần lửa. Sau bao năm tháng, nét đẹp của cô vẫn thơ ngây và trong sáng như ngày nào.
Em gái quốc dân Moon Geun Young khoe vẻ đẹp lấp lánh dưới ánh nắng.
Juliet xứ Hàn là một trong số những mỹ nhân cực phù hợp với tạo hình cổ trang. Trong bộ phim The Princess's Man, Moon Chae Won khoe nét đẹp yêu kiều như hoa và diễn xuất không có điểm nào để chê.
Gương mặt hài hòa cân đối, nụ cười tỏa nắng của Moon Chae Won khiến nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.
Nàng Han Hyo Joo nổi tiếng với phim cổ trang Dong Yi, cô vào vai một vị hoàng hậu có tài có đức. Nét đẹp hiền hậu, dịu dàng của Han Hyo Joo vô cùng thu hút và hấp dẫn.
Suzy giả nam trong phim Gu Family Book. Ngọc nữ của giải trí Hàn luôn được tôn vinh nét đẹp ngọt ngào, trẻ trung, kể cả với tạo hình cổ trang
Song Ji Hyo xinh đẹp với tạo hình thầy thuốc. Đôi mắt mở to cuốn hút, ngũ quan đẹp toàn diện rõ ràng, Song Ji Hyo xứng đáng là mỹ nhân cổ trang
Không thể không nhắc đến nàng Dae Jang Geum Lee Young Ae. Sắc đẹp đánh bật thời gian của cô khiến lớp đàn em còn phải ngưỡng mộ rất lâu.

Theo Khám phá

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm