Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp ngọt ngào của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Cô gái chỉ cao 1m66 Olivia Culpo đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký nhất để mang vinh quang về cho nước Mỹ.

Vẻ đẹp ngọt ngào của tân Hoa hậu Hoàn vũ

Cô gái chỉ cao 1m66 Olivia Culpo đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký nhất để mang vinh quang về cho nước Mỹ.

Olivia Culpo sinh ngày 8/5/1992 trong một gia đình có cả bố và mẹ đều là những nhạc sĩ, vì thế cô được học chơi đàn violin từ khi còn nhỏ. Hiện tại, Olivia Culpo là một nghệ sĩ chơi đàn chuyên nghiệp và thường xuyên biểu diễn ở các nhà hát lớn của Mỹ như Boston Symphony Hall, Carnegie Hall.

Vì cha là người gốc Ý nên Olivia Culpo có một niềm đam mê lớn với tiếng Ý, và cô từng giành học bổng theo học tại Milano, Ý. Tiết lộ đôi điều về bản thân khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, tân hoa hậu cho biết cô là một người hài hước và mê phim ảnh. Trong tương lai, cô mong muốn sẽ trở thành một diễn viên hoặc người dẫn chương trình truyền hình. Tân Hoa hậu Hoàn vũ cũng chia sẻ, cô thần tượng huyền thoại điện ảnh Audrey Hepburn, đặc biệt là vẻ đẹp quý phái và cổ điển của bà.

Olivia Culpo.

Olivia Culpo gây ấn tượng kể từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ hồi tháng 6. Là thí sinh thấp nhất lọt vào top 5, cô vẫn dễ dàng vượt qua các đối thủ khác để đăng quang Hoa hậu Mỹ 2012. Ở cuộc thi này, cô cũng chiến thắng nhờ câu trả lời ứng xử thông minh. Khi được hỏi: "Theo bạn, những người đẹp chuyển giới có xứng đáng có nhiều cơ hội để chiến thắng bằng những thí sinh khác trong một cuộc thi sắc đẹp hay không?", Olivia Culpo đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất. Người đẹp cho biết: "Tôi chấp nhận vì đó mới chính là sự công bằng".

Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Olivia Culpo không gây ấn tượng đặc biệt ở các vòng ngoài, tuy nhiên, cô luôn được nhận xét là sở hữu gương mặt xinh đẹp, thánh thiện. Một lần nữa, sự tự tin cùng cách xử lý tình huống thông minh đã giúp người đẹp Mỹ bước lên bục vinh quang.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp của tân Hoa hậu Hoàn vũ:

Olivia Culpo tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ hồi tháng 6.

Cô sở hữu nụ cười tươi, khuôn mặt sáng, và rất ăn hình.

Olivia Culpo trình diễn trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Cô gái nhỏ bé tự tin biểu diễn trong đêm chung kết.

Giây phút đăng quang.

Người đẹp Mỹ đã ghi tên mình vào danh sách những hoa hậu thấp nhất trong lịch sử.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm